Nhiều gói học bổng có giá trị khác

Ngoài những giá trị về cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn có nhiều chính sách hỗ trợ học bổng thiết thực dành cho tân sinh viên. Điều này tạo tiền đề lớn cho các em học sinh đang chuẩn bị bước vào giảng đường đại học. Dù nhập học bằng phương thức xét tuyển nào, thí sinh cũng có cơ hội nhận nhiều “suất” học bổng có giá trị tương ứng.

{keywords}
Dù nhập học bằng phương thức xét tuyển nào, thí sinh cũng có cơ hội nhận nhiều “suất” học bổng có giá trị tương ứng.

Học bổng này sẽ được áp dụng trong năm học đầu tiên. Để duy trì học bổng cho các năm học tiếp theo, sinh viên cần duy trì kết quả học tập khá giỏi trở lên.

Ngoài ra, nhà trường còn dành nhiều phần học bổng cho HSSV đạt thành tích cao trong học tập ở các khối ngành, học bổng cho thủ khoa đầu vào, trúng tuyển với số điểm cao, học bổng cho thủ khoa tốt nghiệp; học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó, con em quân nhân vùng sâu vùng xa và hải đảo. Đặc biệt, vừa qua trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã thực hiện chính sách giảm học phí nhằm giúp san sẻ những khó khăn của sinh viên và gia đình trong mùa dịch Covid-19.

Có thể nói, đây không chỉ là giải pháp giúp giảm gánh nặng tài chính mà còn khuyến khích các bạn sinh viên nâng cao năng lực học tập, khẳng định bản thân và luôn phấn đấu trong sự nghiệp tương lai sắp tới.

Mức học phí ổn định

Mức học phí của mỗi sinh viên sẽ được tính theo số tín chỉ các môn học mà được sinh viên đăng ký ở mỗi học kỳ. Mức học phí ở tất cả các ngành tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành dao động từ 11 triệu - 16 triệu/ học kỳ tùy vào từng ngành. Riêng các ngành đặc thù như Y khoa học phí trung bình khoảng 26 triệu/học kỳ. 

{keywords}
 Nhà trường luôn chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm đáp ứng đầy đủ về tiện ích trong học tập, giảng dạy và nghiên cứu

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành luôn đề ra các mục tiêu trong việc sử dụng nguồn thu học phí sao cho hiệu quả nhất, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đáp ứng đầy đủ về tiện ích trong học tập.  

Toàn bộ phần học phí thu được hằng năm nhà trường sử dụng để tái đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng, phòng học và phòng thí nghiệm, cải thiện các điều kiện và môi trường học tập cho sinh viên. Ngoài ra, nhà trường còn thực hiện đầy đủ chế độ miễn, giảm học phí theo quy định.

Để nhận được “gói” học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất, thí sinh đến Trường ĐH Nguyễn Tất Thành làm thủ tục nhập học trước ngày 14/09/2020.

Địa chỉ:

CS1: 300A Nguyễn Tất Thành, P13, Q4, TP.HCM.

CS2: 331 QL1A, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM

Hotline: 19002039

Nga Nguyễn