- Trường Đại học Y tế công cộng và Trường ĐH Tài nguyên và môi trường Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển năm 2018 của các ngành học theo phương thức xét tuyển học bạ.

Cụ thể, Trường ĐH Y tế công cộng: ngành Dinh dưỡng học có điểm trúng tuyển là 22 điểm, ngành Công tác xã hội có điểm trúng tuyển là 17 điểm.

Điểm xét tuyển được tính bằng tổng điểm trung bình lớp 12 của các môn trong tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên. Điểm trung bình từng môn không được nhỏ hơn 5.

{keywords}
 

Năm 2018 Trường ĐH Y tế công cộng tuyển sinh 4 ngành với 360 chỉ tiêu. Trong đó, 2 ngành Công tác xã hội và Dinh dưỡng học xét tuyển học bạ với số chỉ tiêu lần lượt là 50 và 60. Hai ngành Y tế công cộng và Kỹ thuật xét nghiệm y học xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia với lần lượt 170 và 80 chỉ tiêu.

Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển các ngành đại học chính quy đợt 1 năm 2018 theo kết quả học tập lớp 12 THPT. 

{keywords}

{keywords}

 

Cụ thể, tại trụ sở chính ở Hà Nội, điểm trúng tuyển các ngành dao động từ 18 đến 20 điểm. Tại phân hiệu Thanh Hoá, điểm trúng tuyển các ngành là 18 điểm.

Số thí sinh trúng tuyển theo hình thức xét tuyển học bạ ở trụ sở Hà Nội là 1799 thí sinh, ở Thanh Hoá là 14 thí sinh.

Điểm xét tuyển theo học bạ được tính theo tổng điểm 3 môn dùng để xét tuyển cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

Năm nay, hệ đại học chính quy trường tuyển 1590 thí sinh ở Hà Nội và 250 chỉ tiêu ở Thanh Hoá. Thí sinh sử dụng một trong 4 tổ hợp xét tuyển là A00, B00, A01 và D01.

Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở lớp 12 THPT, trường xét tuyển thẳng đối với các thí sinh tốt nghiệp tại các trường THPT chuyên trực thuộc tỉnh, thành phố đã đủ điều kiện đăng ký xét tuyển và đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường với phương thức xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia là 13 điểm, với phương thức xét học bạ là 18 điểm.

Nguyễn Thảo

Điểm chuẩn dự kiến Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cao nhất 19

Điểm chuẩn dự kiến Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cao nhất 19

Qua 2 lần lọc ảo, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM xác định điểm chuẩn dự kiến sẽ ở mức từ 15,5 đến 19..

Điểm chuẩn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cao nhất là 22

Điểm chuẩn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cao nhất là 22

Ông Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho biết sau 3 lần chạy lọc ảo, điểm chuẩn dự kiến của trường sẽ từ 16,5 đến 22. Trong đó điểm chuẩn cao nhất 22 là chính xác.

Điểm chuẩn vào Học viện Nông nghiệp VN: Cao nhất là 24 điểm xét theo học bạ

Điểm chuẩn vào Học viện Nông nghiệp VN: Cao nhất là 24 điểm xét theo học bạ

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển theo học bạ. Mức điểm dao động từ 18-24 điểm.

Các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn từ ngày 5/8

Các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn từ ngày 5/8

86 trường đại học phía Nam sẽ công bố điểm chuẩn vào ngày 5/8. 9h sáng ngày 3/8, các trường bắt đầu lọc ảo lần đầu tiên.

Điểm chuẩn các trường đại học trên cả nước

Điểm chuẩn các trường đại học trên cả nước

Các trường đại học trên cả nước bắt đầu công bố điểm chuẩn đại học 2018. Hiện tại nhiều trường đã công bố điểm chuẩn theo học bạ, điểm chuẩn xét tuyển từ kết quả thi THPT quốc gia sẽ được cập nhật sớm nhất trên VietNamNet.