- Chiều 10/8, thêm trường ĐH Đông Đô và Đại Nam công bố điểm chuẩn, chỉ tiêu và mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2. Dưới đây là thông tin chi tiết của hai trường.

Trường ĐH dân lập Đông Đô xét tuyển nguyện vọng (NV)2 và NV3, phạm vi xét tuyển trên cả nước với mức chỉ tiêu tuyển sinh 1.100.

Đối tượng tuyển sinh: Là các thí sinh đã dự thi đại học năm 2011 theo đề thi chung của Bộ GD& ĐT, có kết quả thi lớn hơn hoặc điểm sàn (kể cả điểm ưu tiên) theo quy định của Bộ.

Hồ sơ xét tuyển gồm có: Bản chính giấy chứng nhận kết quả thi tuyển sinh, phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ gia đình ( số điện thoại - nếu có) để trường gửi giấy báo nhập học. hồ sơ gửi theo đường chuyển phát nhanh hoặc gửi trực tiếp vào trường.

Thời gian nộp hồ sơ: NV2  từ ngày 25/8 - 15/9;  NV3 từ ngày 20/9 đến 10/10/2011

Đối với sinh viên đã đăng ký NV1 vào Trường ĐHDL Đông Đô nhưng dự thi ở trường khác thì điểm trúng tuyển bằng điểm sàn (kể cả điểm ưu tiên).

Giấy báo nhập học nhà trường sẽ gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ ghi trong giấy ĐKDT. Trường cũng có chế độ học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập  đạt khá giỏi theo từng kỳ.

Cùng ngày Trường ĐH Đại Nam cũng công bố điểm chuẩn và điểm xét tuyển NV2. Theo đó, điểm chuẩn vào trường là 13 điểm (tất cả các ngành, khối A, D). Trường cũng dành 1400 chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng 2 (NV2) vào các hệ đại học và cao đẳng chính quy. 

Hệ ĐH điểm xét tuyển khối A, D là 13; khối B,C là 14. Hệ CĐ điểm nhận hồ sơ xét tuyển khối A, D: 10; khối B,C: 11.

Hệ ĐH tuyển sinh trong cả nước: xét tuyển những thí sinh đạt từ điểm sàn trở lên trong kỳ thi tuyển sinh ĐH theo đề thi chung của Bộ các khối A; C, D1,2,3,4. Điểm trúng tuyển theo ngành.

Trường có chế độ học bổng cho các thí sinh đạt điểm đầu vào cao, miễn giảm học phí cho các sinh viên có kết quả học tập loại khá, giỏi.

Nguyễn Minh - Nguyễn Hiền