Trường ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) công bố điểm chuẩn  xét tuyển đợt 1 các ngành đại học hệ chính quy năm 2018. Ngành cao nhất có điểm chuẩn 19,5.

Trường đại học Thủ Dầu Một
 
{keywords}
 

Điểm chuẩn trên là điểm không nhân hệ số, khu vực 3 và không thuộc diện ưu tiên. (chưa tính điểm đối tượng ưu tiên và khu vực ưu tiên)
 
Ngay sau khi trường công bố điểm chuẩn, thí sinh đã trúng tuyển, đến trực tiếp Trường đại học Thủ Dầu Một để làm thủ tục nhập học.  Thời gian nhập học từ ngày 07/8 đến 17h ngày 12/8. Quá thời hạn này, thí sinh không xác nhận nhập học được xem như từ chối nhập học và trường sẽ xét tuyển thí sinh khác trong đợt xét tuyển bổ sung. Trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ làm việc cả ngày Thứ 7 và Chủ Nhật để tiếp nhận thí sinh.

Thí sinh trúng tuyển, trực tiếp đến Trường đại học Thủ Dầu Một để nhận Giấy báo nhập học (Trường sẽ phát Giấy báo nhập học khi thí sinh đến Trường làm thủ tục nhập học, Trường sẽ không gửi giấy báo nhập học về nhà cho thí sinh).

Hồ sơ phải nộp gồm bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018; Chứng minh nhân dân. (02 bản photo); Thẻ bảo hiểm y tế (02 bản photo) nếu có.

Lê Huyền