Ông Đỗ Văn Xê, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ cho biết cụm thi 62 do trường phụ trách sẽ công bố điểm thi vào lúc 0 giờ ngày 19/7.

Theo ông Xê, do một số địa phương vẫn chưa hoàn thành công tác chấm thi, Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường không được công bố điểm sớm để tránh thí sinh thi tại các nơi chưa có điểm bồn chồn. 

Nhưng Bộ lại cho phép các nơi lần lượt công bố điểm từ 19-20/7 mà không nói được phép công bố điểm sớm nhất lúc mấy giờ ngày 19/7. Vì vậy, Trường ĐH Cần Thơ sẽ công bố điểm vào thời gian sớm nhất của ngày đó tức là lúc 0 giờ, để rút ngắn thời gian hồi hộp của thí sinh và phụ huynh thí sinh thi tại các cụm thi do Trường phụ trách, nhưng không vi phạm quy định của cấp trên.

Theo đó, điểm được công bố tại Trường ĐH Cần Thơ bao gồm điểm của các thí sinh thi tại 3 cụm thi do Trường chủ trì gồm thành phố Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu đã được đưa điểm lên server vào sáng nay. 

Hệ thống công bố điểm sẽ khởi động tự động vào nửa đêm nhằm đáp ứng nhu cầu của những người nôn nóng muốn biết điểm sớm.

Lê Huyền