Hoàng gia Anh vừa đăng thông tin tuyển dụng, và họ đã chọn trang Linkedln để tìm một ứng viên xứng đáng.

{keywords}
Gia đình hoàng gia đang tuyển nhân viên truyền thông cho Qũy Hoàng gia

Hoàng tử William, Công nương Kate Middleton và hoàng tử Harry đang cần tìm một nhân viên truyền thông cao cấp mới cho Quỹ Hoàng gia của gia đình.

Thông tin tuyển dụng được đăng cách đây 15 ngày, và tính tới ngày 25/7 thì đã có gần 1.000 ứng viên nộp đơn. Vị trí công việc này hiện đang thu hút 6.285 lượt xem trên trang mạng xã hội việc làm Linkedln.

“Vị trí này đòi hỏi cả sự chủ động và ứng biến để xử lý các tin tức hằng ngày trong giới truyền thông, để đảm bảo mọi thứ được đưa tin, tiếp nhận một cách chính xác và tích cực thông qua các kênh truyền thông truyền thống, kỹ thuật số và mạng xã hội” – yêu cầu công việc viết.

Ứng viên được chọn cho công việc này cũng sẽ phải tiến hành các khảo sát cho những dự án đặc biệt, tham gia “các cuộc thảo luận chiến lược” cũng như hỗ trợ cho cả nhóm truyền thông.

{keywords}
Gia đình hoàng tử William và công nương Kate hiện đã có 2 "nhóc tì"

“Ứng viên phải có kinh nghiệm sâu rộng ở vị trí nhân viên PR, truyền thông, marketing với bằng cấp tương đương (hoặc trình độ tương đương). Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các quỹ”.

“Khả năng đưa ra quyết định sao cho toàn vẹn và thận trọng cũng là một tiêu chí cần thiết cho công việc này. Ngoài ra, công việc cũng đòi hỏi khả năng xử lý các thông tin nhạy cảm bằng sự nguyên tắc và thận trọng mọi lúc mọi nơi”.

Gia đình hoàng tử William hiện đã có 2 “nhóc tì”: George 4 tuổi và Charlotte 2 tuổi. 

Trong khi đó, hoàng tử Harry vừa thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi có quan hệ với nữ diễn viên Meghan Markle.

  • Nguyễn Thảo (Theo NY Post)