Năm 2020, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tuyển sinh theo 3 phương thức là xét tuyển thẳng, xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển kết hợp. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường sẽ được thông báo cụ thể sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

PGS.TS Bùi Đức Triệu, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, cho biết phương án tuyển sinh của trường cơ bản giữ ổn định như năm 2019, có sự mở rộng phạm vi và tăng chỉ tiêu với đối tượng xét tuyển theo phương thức kết hợp xét hồ sơ và điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo ông Triệu, để tạo điều kiện cho thí sinh có nhiều cơ hội hơn trong xét tuyển vào trường, trong mùa tuyển sinh rất đặc biệt này trong lịch sử, hội đồng tuyển sinh trường đã quyết định mở rộng đối tượng và tăng chỉ tiêu diện xét tuyển kết hợp. Tuy vậy chỉ tiêu phân bổ cho xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT vẫn chiếm phần lớn là 60%.

Chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể từng ngành như sau:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, nhà trường cũng công bố học phí dự kiến đối với sinh viên hệ chính quy chương trình đại trà năm học 2020-2021. Mức học phí được tính theo ngành/ chương trình học dao động từ 14-19 triệu đồng/năm, cụ thể như sau:

{keywords}

Đối với các chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng cao; đào tạo, học bằng tiếng Anh có mức học phí dao động từ 41-80 triệu đồng/năm, cụ thể như sau:

{keywords}

Thúy Nga

ĐH Kinh tế Quốc dân xét tuyển 60% chỉ tiêu theo kết quả thi tốt nghiệp THPT

ĐH Kinh tế Quốc dân xét tuyển 60% chỉ tiêu theo kết quả thi tốt nghiệp THPT

 - Năm 2020, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân sử dụng kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển sinh nhằm đảm bảo tính ổn định cao nhất cho thí sinh.