Mô hình học tiếng Anh tương tác bằng giáo trình đa phương tiện trên nền máy tính bảng, cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, Trung tâm Anh ngữ Apax English 4.0 Núi Trúc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Em Bùi Phương Linh, học sinh lớp 6C trường THCS Phan Chu Trinh, Hà Nội là một trong những học sinh đầu tiên, cùng với những người bạn của mình đến trung tâm Anh ngữ Apax English 4.0. Sau khi được kiểm tra trình độ đầu vào và học thử, em chia sẻ:

{keywords}

Không gian “sang chảnh” từ quầy lễ tân tới sảnh tiếp khách

“Em cũng có tìm hiểu thông tin của Trung tâm trên website và biết là bọn em được học trên máy tính bảng với rất nhiều những trải nghiệm mới. Được trực tiếp học ở đây dưới sự hướng dẫn của thầy Mathew, em thực sự rất thích và thấy hiệu quả. Việc học bằng máy tính bảng giúp em dễ dàng theo dõi được bài giảng của thầy đang dạy. Đối với những câu hỏi khó hay rất khó, em có nhiều hơn thời gian để suy nghĩ mà không sợ thầy xóa câu hỏi đó trên bảng, hay bản thân em cũng không mất thời gian để ghi chép lại về xem...”.

{keywords}

Bùi Phương Linh rất thích thú với việc học bằng máy tính bảng

Các phòng học tại Trung tâm Apax English 4.0 Núi Trúc được trang trí với hình ảnh các đất nước có nền giáo dục phát triển như: Mỹ, Anh, Úc... Điều này cũng là một trong những yếu tố làm các em học sinh cảm thấy thích thú, đặc biệt là em Trần Thị Huyền Trang (9A16, THCS Giảng Võ).

Trang đã ấp ủ ước mơ đi du học Úc từ khá lâu, và đối với em Tiếng Anh không đơn thuần là môn học, là ngôn ngữ, nó còn là tình yêu. Khi đến với Apax English 4.0, được học trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên 100% bản ngữ có cách giảng dạy cởi mở, thân thiện, giao tiếp trong lớp học toàn bộ bằng Tiếng Anh, em thấy thích thú.

Trang chia sẻ “Thầy giáo cực kỳ kiên nhẫn với học sinh. Tất cả học sinh đều được nói như thể là chúng em đang ở nước ngoài, và bắt buộc chúng em phải nói tiếng Anh để giao tiếp thì người khác mới hiểu. Ngoài ra, điều làm em thích thú nhất là việc học máy tính bảng. Bài học có rất nhiều hình vẽ sinh động, nó giúp chúng em dễ liên tượng, sinh động và nhớ lâu hơn. Sự cởi mở, thân thiện của thầy làm lớp học rất sôi động và gây cảm giác thích thú. Rõ ràng như thế sẽ tốt hơn nếu như phải học ở nhà một mình với một không gian tẻ nhạt và không hứng thú chút nào (cười)”.

{keywords}

Trang đang tìm hiểu về các khóa học tại Trung tâm Apax English 4.0 Núi Trúc

Apax English 4.0 là khóa học Tiếng Anh áp dụng mô hình lớp học tương tác bằng giáo trình đa phương tiện trên nền máy tính bảng dành cho học sinh từ 12 đến 18 tuổi, giúp phát triển chuyên sâu kỹ năng ngôn ngữ, tư duy phản biện sáng tạo và mở rộng kiến thức xã hội toàn cầu.

Một số hình ảnh của trung tâm Apax English 4.0 cao cấp duy nhất toàn hệ thống

{keywords}

Mỗi phòng học được trang bị tivi thông minh và hệ thống máy tỉnh bảng cho từng học sinh

 

{keywords}

Máy tính bảng tích hợp chương trình học là giải pháp học tập tối ưu và hiện đại, đi đúng xu hướng giáo dục 4.0 đang hot tại Việt Nam

Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em Việt một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English được Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Chungdahm Learning, Hàn Quốc xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều ưu việt về hệ thống cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.

Apax English là hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp cho trẻ em với 40 chi nhánh trên toàn quốc.

Liên hệ:

Hotline: 1900 636 056

Website: www.apaxenglish.com

Fanpage: www.facebook.com/apaxenglish

Phương Linh