Học viện Ngoại giao vừa ra thông báo về việc xét tuyển bổ sung đợt 1 (xét tuyển đợt 2)

Theo đó, HV Ngoại giao xét tuyển bổ sung cho tất cả 5 ngành đào tạo gồm: Quan hệ quốc tế, Kinh tế quốc tế, Luật quốc tế, Truyền thông quốc tế và Ngôn ngữ Anh với 3 khối thi A1, D1, D3.

{keywords}
Thông tin xét tuyển bổ sung của HV Ngoại giao. 

Theo thông báo của HV, điểm nhận hồ sơ xét tuyển của tất cả các tổ hợp môn thi (khối thi) ở các ngành đào tạo phải đạt 21 điểm trở lên.

Riêng ngành Ngôn ngữ Anh chỉ xét khối D1 (Toán - Văn - Anh) với môn Tiếng Anh nhân hệ số 2, điểm nhận hồ sơ xét tuyển là 30 điểm.

Trước đó, điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 vào HV Ngoại giao thấp nhất là 23,75 và cao nhất là 25 điểm.

Riêng ngành Ngôn ngữ Anh có điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 là 32 điểm với môn Tiếng Anh nhân hệ số 2.

Thông báo của HV cũng cho biết, các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển đợt 2 cũng được đăng ký tối đa 2 ngành theo thứ tự ưu tiên và không được thay đổi nguyện vọng sau khi đã đăng ký.

Nếu thí sinh trúng tuyển vào cả 2 ngành thì chỉ được xét ngành có nguyện vọng ưu tiên cao nhất. Nếu không trúng tuyển vào nguyện vọng 1 sẽ được chuyển sang nguyện vọng 2 và xét bình đẳng với thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 vào ngành đó.

Ngoài ra, trong số thí sinh trúng tuyển, Học viện xét 125 sinh viên có nguyện vọng học hệ đào tạo chất lượng cao các ngành: Quan hệ quốc tế, Luật quốc tế, Kinh tế quốc tế, Truyền thông quốc tế và Ngôn ngữ Anh.

Nhà trường sẽ nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung theo cả 3 hình thức như xét tuyển đợt 1. Thí sinh nộp hồ sơ từ 21/8 đến trước 17h ngày 31/8/2016. Kết quả xét tuyển đợt 2 sẽ được thông báo trước ngày 5/9 trên website của học viện.

Xem chi tiết thông tin xét tuyển bổ sung của HV Ngoại giao TẠI ĐÂY.

Lê Văn