{keywords}
Giao lưu trao đổi văn hóa giữa Học Viện Quốc tế CHM và trường Cao đẳng Canadore - Canada.

Với sứ mệnh và tầm nhìn trở thành đơn vị giảng dạy ngành Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực, yếu tố quốc tế được Học viện Quốc tế CHM áp dụng xuyên suốt khung chương trình, nhằm đào tạo ra nhà Quản lý và Đầu bếp tài năng. Điều này thể hiện không chỉ ở cơ sở vật chất, giáo trình bộ môn, giảng viên hướng dẫn mà còn bằng việc hợp tác trao đổi và cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Cụ thể, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao tại trường đều được thiết kế và giảng dạy theo giáo trình đến từ những tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới như Pearson Anh quốc (BTEC Edexcel) và Liên đoàn Du lịch & Khách sạn (Confederation of Tourism & Hospitality - CTH). Người theo học hai ngành nghề mang tính toàn cầu tại CHM được cam kết trải nghiệm học tập trong môi trường đạt chuẩn 5 sao về cơ sở vật chất, hệ thống phòng thực hành chuyên dụng và được hỗ trợ, hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên quốc tế có học hàm cao và kinh nghiệm nhiều năm.

Là một phần trọng yếu trong chiến lược phát triển của nhà trường, nhiều hoạt động về trao đổi học thuật được triển khai nhằm tối đa hóa lợi ích từ việc chia sẻ kiến thức. Trong số đó có các chương trình trao đổi Giảng viên - Chuyên viên, trao đổi sinh viên với các đối tác chiến lược học thuật đến từ khắp nơi trên thế giới như Fanshawe, Woosong University, Le Cordon Bleu, ICHM…

{keywords}
Đại diện trường Fanshawe, một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada, ông Jay Park chia sẻ với sinh viên CHM trong buổi giao lưu.

“Bằng hệ thống mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp và liên tục được bổ sung qua từng thời điểm, mục đích của Học viện Quốc tế CHM là tạo cơ hội cho cộng đồng học thuật thế giới và Việt Nam có thể trao đổi thông tin và hợp tác với nhau, từ đó thúc đẩy sự thống nhất và tinh thần đoàn kết mới trong nền giáo dục thế giới, thắt chặt tình hữu nghị với các trường quốc tế”, ông David Vũ - Đại diện CHM chia sẻ.

Cũng theo ông David, đây là hình thức giúp học viên CHM nâng cao hơn nữa những hiểu biết về chính trị, kinh tế và văn hóa - xã hội liên quan đến sự phát triển của mỗi quốc gia trong cả khu vực và thế giới. Đây còn là cơ hội để các bạn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập của từng nền giáo dục, đem lại cơ hội để tìm hiểu việc chuyển tiếp du học cũng như thực tập tại nước ngoài.

{keywords}
Ông Stefan Prest, Giám đốc Phát triển Quốc tế của Đại học Lincoln - một trong những trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc, đạt hạng Nhất trong lĩnh vực đào tạo ngành Dịch vụ, Du lịch và nghỉ dưỡng bởi the Guardian vào năm 2018 trong buổi chia sẻ tại CHM.

Chia sẻ về hoạt động trao đổi văn hoá tại CHM, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Canadore - Canada cho biết: “Được biết tới Học viện Quốc tế CHM và trải nghiệm những điểm đến trong chuyến đi là một trong những cơ hội tuyệt vời cho tất cả chúng tôi khi hiểu thêm về văn hóa, về ẩm thực châu Á và Việt Nam. Chúng tôi cũng đã học được rất nhiều điều mới mẻ và trở nên tự tin hơn nhờ có sự đồng hành của các bạn sinh viên, giảng viên và các nhân viên tại CHM!”.

“Quá nhiều điều bổ ích mà em và các bạn nhận được khi tham gia các hoạt động tại trường, đặc biệt là tại các buổi trao đổi học thuật như thế này. Chúng em được gặp gỡ với các Đại diện chuyên ngành hàng đầu, lắng nghe chia sẻ, giải đáp thắc mắc và hơn cả là được tiếp xúc, kết bạn với bạn bè trên khắp năm châu có chung đam mê. Biết đâu tương lai gần, chúng em sẽ là đồng nghiệp thì sao?” - Bạn Dương Quốc Anh, học viên lớp Quản trị Khách sạn CHM cho hay.

{keywords}
Tiến sĩ Richard Johnson, Chủ nhiệm khoa - Giám đốc điều hành khối chương trình và Hợp tác Quốc tế từ trường Sol International School (SIS), Woosong University của Hàn Quốc trao đổi với học viên tại trường.

Không chỉ riêng các đối tác học thuật, CHM còn được biết đến với danh sách không-giới- hạn các đối tác nghề nghiệp trong và ngoài nước. Học viên theo học ngành Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực tại trường được đại diện đến từ các tập đoàn lớn như Lotte, IHG (InterContinental Hotels Group), Marriott International, Accor Hotels… tư vấn về kỹ năng mềm, giới thiệu các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và giải đáp những băn khoăn về việc làm sau khi tốt nghiệp.

{keywords}
Sinh viên Học viện Quốc tế CHM chụp hình cùng ông Nguyễn Như Thuận, Giám đốc bộ phận phòng khách, Khu dân cư của Lotte Center Hà Nội.

 

Học viện Quốc tế CHM thuộc tập đoàn giáo dục CitySmart đến từ Canada. Với hơn 15 năm phát triển tại Việt Nam, tập đoàn CitySmart mang đến chương trình học tiên tiến, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, cấp bằng quốc tế.

Học viện Quốc tế CHM hiện đang tuyển sinh học viên hai khoá học Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực. Học viên có đam mê liên hệ xét tuyển bằng hình thức xét học bạ THPT và cơ hội nhận học bổng giá trị.

Lịch khai giảng: 25/9/2019.

Đăng ký tìm hiểu khóa học tại CHM: http://bit.ly/khoahocCHM

Hotline: 098 428 6161 | (024) 710 86161

Email: info@chm.edu.vn

Website: www.chm.edu.vn

Nguyễn Trang