Trường ĐH Tôn Đức Thắng vừa thông báo về việc cấp bằng cho sinh viên tốt nghiệp cho sinh viên.

Theo kế hoạch dự kiến, lễ tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp các đợt từ tháng 4/2020 đến tháng 4/2021 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 5/2021. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức lễ tốt nghiệp không thể thực hiện.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng thông tin, việc chuẩn bị bằng tốt nghiệp đã hoàn tất. Sinh viên có nhu cầu nhận bằng trước có thể liên hệ với văn phòng khoa để làm thủ tục nhận bằng từ ngày 10/5/2021.

Nhà trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp vào thời điểm phù hợp khi dịch bệnh đã được kiểm soát và sẽ thông báo cụ thể đến sinh viên.

{keywords}
Sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng trong lễ tốt nghiệp trước đây

Từ tháng 8/2020 ông Lê Vinh Danh bị đình chỉ chức hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng, sau đó, ông này bị cách hết chức vụ trong Đảng và cách chức hiệu trưởng khiến Trường ĐH Tôn Đức Thắng không có người ký bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Ngày 27/4 vừa qua, ông Trần Trọng Đạo được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam công nhận làm quyền Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Tính đến nay số sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp chờ cấp bằng của Trường ĐH Tôn Đức Thắng là hơn 3.000 em.

Lê Huyền

Ông Trần Trọng Đạo làm quyền hiệu trưởng ĐH Tôn Đức Thắng

Ông Trần Trọng Đạo làm quyền hiệu trưởng ĐH Tôn Đức Thắng

Hôm nay (27/4), ông Trần Trọng Đạo được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam công nhận làm quyền hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng.