Mở ra cơ hội khám phá sự khác biệt về thị trường giữa các khu vực trong nước, giữa các quốc gia, tự tin vững bước tương lai… là những lý do khiến hàng ngàn bạn trẻ đăng ký tham gia chương trình nhà lãnh đạo tương lai 22F-CEO.

Cơ hội bộc lộ và rèn luyện kỹ năng lãnh đạo

Hiện nay các chương trình đào tạo nhà lãnh đạo được tổ chức như "nấm mọc sau mưa". Tuy nhiên, các chương trình hiện tại giúp ứng viên tham gia trải nghiệm tại một nước cụ thể mà bỏ quên yếu tố khác biệt về thị trường - một nhân tố ảnh hưởng lớn tới thành bại của cả doanh nghiệp. Chương trình 22F-CEO mở ra cơ hội để các bạn trẻ không chỉ khám phá sự khác biệt về thị trường giữa các khu vực trong nước mà cả sự khác biệt giữa các quốc gia.

Đây chính là điểm riêng biệt thu hút hàng ngàn bạn trẻ đăng ký tham gia chương trình 22F-CEO. Chương trình đem đến cơ hội trải nghiệm 3 vị trí quản lý bất kỳ trong 6 tháng đầu tiên tại đa quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, ... cho các ứng viên tham gia.

‘Lối tắt’ giúp các nhà lành đạo tương lai vững bước tới thành công

Lộ trình của chương trình trong 6 tháng để nâng bước cho các bạn trẻ từ chưa có nhiều kinh nghiệm trở thành một trong những nhà quản lý vững vàng sau khi “tốt nghiệp". Chương trình 22F-CEO tạo ra cơ hội trải nghiệm liên tục các dự án mới, được phép thất bại nhanh hơn để học hỏi nhiều hơn.

Trong bối cảnh thị trường việc làm cạnh tranh cao, việc được đào tạo một cách bài bản với chuẩn mực quốc tế và được “luyện đai đen" với các chuyên gia cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm như: ông Phạm Minh Tuấn (CEO TOPICA Edtech Group), ông Dương Hữu Quang (Nhà sáng lập TOPICA Native và Phó Tổng Giám đốc Điều hành TOPICA Edtech Group), … là "lối tắt" tuyệt vời giúp các bạn trẻ vững bước trên con đường đến thành công.

Với sự trợ giúp trực tiếp từ các chuyên gia, nhiều nhà lãnh đạo trẻ tham gia chương trình 22F-CEO đã “dậy thì thành công" như: chị Bùi Thị Mai Trang (Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu quốc tế) sinh năm 1991, anh Trịnh Vương Anh (Phó Giám Đốc Trung tâm Pháp chế và Hợp tác Quốc tế) sinh năm 1989...

Cụ thể, chị Bùi Thị Mai Trang đã quyết định trở về Việt Nam sau nhiều năm làm việc tại Royal Bank of Scotland (London) và UK & Zalora Group (Malaysia) để tham gia chương trình. Nắm trong tay tấm bằng cử nhân tài chính Cass Business School, London, tham gia chương trình 22F-CEO chị sẵn sàng thử thách bản thân ở lĩnh vực mới: Phó Phòng Truyền thông và Thương hiệu quốc tế. Chị đã tổ chức thành công cuộc thi Topica Edtech Asia lớn nhất Đông Nam Á với 200 người đăng ký tham gia tranh tài giải thưởng trị giá lên đến 90.000 USD.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của các ông lớn ngành công nghệ Facebook, Google. Tháng 5 tới, chị cùng đồng đội sẽ tổ chức cuộc thi công nghệ về trí tuệ nhân tạo đầu tiên của Đông Nam Á với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000 USD.

{keywords}

Trưởng Phòng Truyền thông và Thương hiệu quốc tế tài năng và xinh đẹp Bùi Thị Mai Trang đứng thứ 3 từ trái sang

Những câu chuyện thực tế, gần gũi về chính những anh tài trải nghiệm chương trình đào tạo nhà lãnh đạo trẻ 22F-CEO đã truyền cảm hứng tới hàng ngàn bạn trẻ có đam mê trở thành nhà quản lý cấp cao, CEO hoặc tự startup. Trong chương trình gần nhất, ban tổ chức đã nhận được hơn 10.000 đơn ứng tuyển và chọn lựa được 20 nhà lãnh đạo trẻ tiềm năng.

Trở thành nhà quản lý cấp cao, CEO hoặc tự startup

Chị Đặng Thiên Kim sinh năm 1990 đã trở thành nữ Giám đốc Marketing sản phẩm Topica Native Việt Nam sau chưa đầy một năm cống hiến. Bỏ qua lời mời gọi đầy hấp dẫn từ những công ty tiếng tăm như Gameloft - công ty sản xuất game hàng đầu có trụ sở tại Paris, Pháp và 31 công ty con trên toàn cầu, hay lời mời sang Singapore làm việc cho Qilin World Capital phụ trách thị trường Đông Nam Á để tham gia vào chương trình 22F-CEO.

Đến với 22F-CEO, các nhà lãnh đạo tương lai có cơ hội quản lý hơn 2000 nhân viên, 2000 giảng viên và làm việc với các đối tác tại 6 quốc gia: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Hoa Kỳ.

Phát triển trong môi trường startup trẻ, năng động, thẳng thắn luôn đặt sự sáng tạo, phát triển của cá nhân làm trung tâm, những bạn trẻ tham gia chương trình được trực tiếp quản lý và điều hành các sản phẩm công nghệ giáo dục hàng đầu thị trường như Topica Native Thailand với hơn 3000 học viên, Topica Uni - sản phẩm đi đầu với tỷ lệ giữ chân học viên sau 12 tháng đạt 82%, tương đương với Top 4 chương trình đào tạo đại học trực tuyến của Mỹ (theo báo cáo của AskForEducation), …

Nhà lãnh đạo trẻ không chỉ rèn luyện kỹ năng lãnh đạo mà còn được tăng lương 50-80% năm và đánh giá thăng chức 2 lần/ năm. Cơ hội thăng tiến không ngừng ngay từ tuổi 24 đang chờ đợi các bạn trẻ tham gia chương trình 22F-CEO.

Ứng tuyển vào chương trình tại: http://topi.ca/lanhdao_22fceo

Lệ Thanh