Chương trình Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp là hoạt động thường niên do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD&ĐT và Tổng cục Giáo Dục Nghề Nghiệp (Bộ Lao động thương binh và Xã hội) phối hợp tổ chức trên quy mô cả nước. Chương trình được tổ chức trên quy mô cả nước, đã diễn ra được 17 năm.

Đây là chương trình nhằm mục đích cung cấp thông tin về các trường đại học, cẩm nang tuyển sinh và chia sẻ từ các thầy cô đầu ngành, giúp cho các bạn học sinh vững tin về tinh thần cũng như có được những định hướng ngành nghề phù hợp cho tương lai.

Chương trình năm nay sẽ được diễn ra tại 17 địa điểm trên khắp cả nước bắt đầu từ 13/06 - 19/07/2020 và dự kiến có hơn 120.000 HS tham gia; trong đó có 3 ngày hội lớn tại: Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.

Năm 2020, dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bên cạnh việc đem đến chương trình với những thông tin bổ ích, thì việc đảm bảo vệ sinh và an toàn cho một lượng lớn HS, phụ huynh tham gia cũng là một trong những vấn đề mà ban tổ chức cân nhắc.

{keywords}
 

Với mong muốn giúp bảo vệ cho các bạn học sinh và quý phụ huynh, nhãn hàng On1 (thuộc Công ty Cổ Phần Bột Giặt Lix) cùng trao tặng hơn 120,000 phần quà sạch khuẩn cho chương trình, mỗi phần quà bao gồm 1 gel rửa tay khô/ dung dịch rửa tay và 1 khẩu trang y tế kháng khuẩn.

Ngoài trao tặng combo sạch khuẩn thì ở ba ngày hội lớn tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ, tại booth của On1 sẽ có sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh (là cựu sinh viên và sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội) chia sẻ thêm về kinh nghiệm “vượt vũ môn” của mình, đồng thời cũng có những hoạt động để các bạn HS, phụ huynh có thể tham gia như vòng xoay may mắn để nhận thêm quà tặng từ On1.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể tìm hiểu thêm trên fanpage On1 Việt Nam. 

Ngọc Minh