Được biết, đây là trường tiểu học đầu tiên nằm trong hệ thống giáo dục của Tập đoàn Sunshine, được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, chương trình giáo dục bản quyền và xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho việc phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ và kỹ năng của học sinh.

{keywords}
Sáng ngày 11/5/2019 đã diễn ra sự kiện Opening Day ra mắt Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thắng - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Tây Hồ cho biết: Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear là một trong những mô hình điển hình trong hệ thống giáo dục tân tiến mà chủ đầu tư Sunshine Group đã nỗ lực dành nhiều tâm huyết và dành hàng ngàn m2 đất để đầu tư, phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục chuẩn quốc tế. “Đây là một trong những ngôi trường quốc tế mới với chất lượng cao tọa lạc trên địa bàn quận và là điểm đến đáng tin cậy của các bậc phụ huynh đang tìm hiểu môi trường học tập uy tín cho con” - ông Thắng cho biết.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Trần Thị Như Loan - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh kể từ khi bước chân vào địa hạt giáo dục, Sunshine Group luôn trăn trở để xây dựng một ngôi trường thực hiện được đúng nghĩa sứ mệnh của mình. “Tại Sunshine Maple Bear, chúng tôi cho rằng, đào tạo là tập trung hướng đến từng trẻ. Làm sao để mỗi học sinh có được năng lực tự nhận thức chính mình và thế giới, từ đó có khả năng lựa chọn sống cuộc đời có ý nghĩa. Làm sao để ở đó học sinh được cung cấp nền tảng vững chắc, có khả năng sử dụng kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân và giúp đỡ người khác. Làm sao để người học có thể thông qua nền giáo dục mình được tiếp nhận thực hiện được ước mơ, đồng thời lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội” - bà Trần Thị Như Loan cho biết.

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thu Hải = Tổng giám đốc Maple Bear Việt Nam, không chỉ là một sự kiện quan trọng của Tập đoàn Sunshine, Opening Day còn đánh dấu một mốc quan trọng trong sự phát triển của hệ thống Maple Bear toàn cầu. Trong thời gian tới, Sunshine Maple Bear sẽ tiếp tục phát triển hệ thống liên cấp 1,2,3 để giúp các thế hệ học sinh Việt Nam được thụ hưởng những tinh hoa của nền giáo dục tiến bộ. Từ đó vững bước trên hành trình trở thành những công dân toàn cầu và kiến tạo tương lai.

Lễ cắt băng khánh thành đã chính thức ghi dấu sự ra mắt của Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear. Các hoạt động trải nghiệm lý thú dành cho các bậc phụ huynh và các em học sinh trong ngày đầu tiên trực tiếp tham quan trường đã góp phần tạo nên không khí thành công, sôi động của ngày hội mở trường.

Kết thúc chương trình, chị Mỹ Hạnh - Phụ huynh học sinh cho biết: “Sự kiện rất bổ ích và thú vị. Gia đình đã được tìm hiểu những thông tin chính thức về nhà trường, tham quan cơ sở vật chất hiện đại, gặp gỡ đội ngũ điều hành, quản trị và phát triển một ngôi trường quốc tế. Còn các con đã có những kỷ niệm thật tuyệt vời trong ngày đầu tiên đến trường”.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện Opening Day của Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear.

{keywords}
Sự kiện ra mắt Trường Tiểu học Quốc tế Sunshine Maple Bear thu hút của gần 500 phụ huynh và học sinh trên địa bàn Hà Nội

 

{keywords}

Nhiều phụ huynh hào hứng trong ngày đầu tiên được mục sở thị không gian học tập hiện đại của ngôi trường quốc tế chuẩn Canada

 

{keywords}
Tại sự kiện, bà Trần Thị Như Loan - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ những trăn trở và khát vọng của Sunshine Group trong hành trình xây dựng ngôi trường truyền cảm hứng.

 

{keywords}
Lễ cắt băng khánh thành khai trương Trường Tiểu học Quốc tế Sunshine Maple Bear

 

{keywords}
Hàng trăm phụ huynh và học sinh tham dự sân chơi nhí phiên bản Rung chuông Vàng mang tên “Super Tots”.

 

{keywords}
Các bạn nhỏ được lọt vào Top 30 của cuộc thi nhận được học bổng với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng từ Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear.

 

{keywords}
Học sinh hào hứng với các lớp học trải nghiệm tại các phòng chức năng của Sunshine Maple Bear như: bể bơi, phòng STEM, phòng Mộc, phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật…

 

{keywords}
Các lớp học trải nghiệm về khoa học, âm nhạc, mỹ thuật, vận động đã giúp các bạn nhỏ có một trải nghiệm cuối tuần đáng nhớ, khi được thỏa mãn sự hiếu động và sở thích cá nhân.

 

Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver (Canada) với hơn 300 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 17 quốc gia trên thế giới.

Năm học 2019 - 2020, nhằm khẳng định cam kết trong hành trình xây dựng trường học kiến tạo, Tập đoàn Sunshine dành tặng những suất học bổng hấp dẫn, với tổng giá trị Quỹ học bổng lên tới 69,4 tỷ đồng. Đặc biệt, áp dụng chính sách tặng 30% học phí trong suốt một cấp học dành cho những phụ huynh và học sinh đầu tiên đến với trường.

Lệ Thanh