Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) công bố mức điểm xét tuyển các nguyện vọng bậc đại học và cao đẳng, mở rộng cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với môi trường giáo dục quốc tế.

{keywords}
Sinh viên trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) trong thư viện điện tử

Cơ hội vào đại học quốc tế

Cánh cửa bước vào giảng đường SIU rộng mở cho các thí sinh khao khát thực hiện ước mơ chinh phục tri thức trong môi trường học tập và sinh hoạt tiêu chuẩn quốc tế. Trường chính thức công bố mức điểm xét tuyển vào ĐH, CĐ đối với những thí sinh tham dự kỳ thi ĐH-CĐ năm 2014 theo hình thức 3 chung của Bộ GD&ĐT:

Bậc Đại học
Ngành Mã ngành Khối thi Mức điểm xét tuyển
1. Quản trị kinh doanh, gồm các chuyên ngành:
• Quản trị kinh doanh
• Thương mại quốc tế
• Quản trị du lịch
• Kinh tế đối ngoại
• Marketing
D340101 A, A1,

D1

13

13

2. Ngôn ngữ Anh D220201 D1 13
3. Khoa học máy tính D480101 A, A1,

D1

13

13

Bậc Cao đẳng
Ngành Mã ngành Khối thi Mức điểm xét tuyển
1. Quản trị kinh doanh, gồm các chuyên ngành:
• Quản trị kinh doanh
• Kinh tế đối ngoại
• Marketing
C340101 A, A1,

D1

10

10

2. Tiếng Anh C220201 D1 10

Ngoài hình thức xét tuyển theo kết quả thi 3 chung của Bộ GD&ĐT, SIU còn xét tuyển đại học và cao đẳng chính quy theo kết quả học tập lớp 12 như sau:
• Điểm trung bình cả năm lớp 12 từ 6,0 trở lên (cao đẳng), 6,5 trở lên (đại học);
• Các môn thuộc khối xét tuyển đạt trung bình cả năm lớp 12 từng môn từ 6,0 trở lên (cao đẳng), 6,5 trở lên (đại học);
• Xếp loại hạnh kiểm từ Khá trở lên.

Liên thông lấy bằng đại học chính quy

Tại SIU, sinh viên tốt nghiệp CĐ có thể liên thông để lấy bằng ĐH chính quy ngay tại trường chỉ sau 2 năm học tập. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những sinh viên có nguyện vọng gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai ở bậc học cao hơn. Trong nhiều năm qua, SIU luôn tạo điều kiện để HS-SV được hưởng cơ hội học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến theo tiêu chuẩn chương trình của Đại học Mỹ.

{keywords}
Giảng viên và sinh viên Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn


Cơ hội học bổng

Chính sách học bổng của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là chương trình ý nghĩa và thiết thực được thực hiện định kỳ hàng năm. SIU luôn quan tâm, tạo điều kiện và sẻ chia cùng sinh viên để thực hiện ước mơ nghề nghiệp của sinh viên, hỗ trợ ươm mầm tài năng, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Trong 6 năm qua, chương trình học bổng của SIU với tổng trị giá đã thực hiện gần 46 tỷ đồng. Năm học 2014-2015, SIU tiếp tục thực hiện chương trình học bổng đa dạng, hấp dẫn: 100 suất học bổng đại học toàn phần 4 năm, trong đó 80 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt và 20 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, các suất học bổng từ 5% - 20%... dành cho sinh viên theo học tại SIU.

SIU là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Mỹ: Hiệp hội Quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB).

Ngoài ra, SIU có quan hệ hợp tác với các trường ĐH quốc tế danh tiếng: Suffolk University, Truman State University, EF Education First - Mỹ; Ritsumeikan University và Asia Pacific University - Nhật Bản; Buckinghamshire New University - Anh Quốc.

Thông tin liên hệ:
Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU)
Địa chỉ:

- Lewis Campus: 8C Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
- Fleming Campus: 16 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
Điện thoại: (08) 5409 3929 – 5409 3930 - Fax: 08 54093928
Email: admission@siu.edu.vn - Website: www.siu.edu.vn

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE) gồm: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập 1999, GAIE được xem là hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với:

• 43.425 HS-SV-HV đến từ 23 quốc gia đã và đang theo học tại 14 cơ sở;
• 335 giải HS giỏi và 145 giải thể thao cấp quận và thành phố;
• 65 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập SIU;
• 2.200 giáo viên – nhân viên Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc;
• 1.016 HS-SV du học tại 79 trường ở 11 quốc gia thuộc 4 châu lục;
• Gần 80% SV tốt nghiệp có việc làm - có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; trên 20% SV học bậc học cao hơn, trong đó nhiều em chuyển tiếp du học các nước trên thế giới.

Thúy Ngà