Sau 2 năm thành lập, với tổng kinh phí đầu tư trên 300 tỷ đồng, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đã xây dựng 7 cơ sở, với tổng diện tích xây dựng hơn 100.000m2, trải đều khắp các quận của TP.HCM và thu hút số lượng trên 3.000 học sinh theo học ở cả 3 cấp: Tiểu học - THCS - THPT.

{keywords}
 

Phát triển mô hình đầu tư giáo dục “chuẩn quốc tế”, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt xác định sứ mệnh của Tập đoàn là “Đóng góp hết sức mình cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo các thế hệ học sinh tương lai vững về tri thức, sâu về trí tuệ, rộng về tâm hồn và khỏe về thể lực”. Với khát vọng, tâm huyết và sự sáng tạo, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đã khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục phổ thông trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Đại diện Tập đoàn Nam Việt cho biết, 80 cổ đông của tập toàn là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, cán bộ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, các doanh nhân thành đạt, cùng hướng tới khát vọng xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững; nâng uy tín, thương hiệu của tập đoàn sánh tầm với các tập đoàn giáo dục trong nước và thế giới.

{keywords}
 Ông Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Với mong muốn không ngừng lớn mạnh, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt sẵn sàng chào đón thêm 20 nhà đầu tư có nguyện vọng đầu tư hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, tổng giá trị đầu tư trên 25 tỷ đồng cho cơ sở 7. Việc thu hút thêm các nhà đầu tư mới nằm trong kế hoạch đưa Tập đoàn lên thị trường chứng khoán Việt Nam đầy tiềm năng trong tương lai, nâng tầm giá trị của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

Mọi chi tiết liên hệ:

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt - Trường Tiểu Học - THCS - THPT Nam Việt Trường chuẩn Quốc tế

Hồ sơ đăng ký, địa điểm liên hệ Bộ phận tài chính:

Tổng đài: 1900.75.75.75 hoặc số: 0868363678 (Thầy Huấn - phụ trách Cổ Đông)

Thông tin chuyển khoản ngân hàng:

Tên tài khoản: Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

(1) STK: 0371.000.75.75.75 - Ngân hàng Vietcombank Chi Nhánh Tân Định - TP.HCM

(2) STK: 0601.045.22.508 - Ngân hàng Sacombank Phòng giao dịch Trung Chánh - TP.HCM

Cổ phiếu sẽ chốt khi nhận đủ số lượng đăng ký cổ đông.

(Nguồn: Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt)