Số lượng chỉ tiêu tuyển sinh của trường năm 2021 dự kiến là 2.000 em. Trường sẽ thực hiện xét tuyển theo 3 phương thức: xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT; xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và xét tuyển kết hợp theo đề án riêng của trường.

Với phương thức xét tuyển kết hợp theo đề án riêng, trường sẽ xét tuyển các thí sinh tham dự vòng thi tháng/ quý/ năm của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia kết hợp với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Bên cạnh đó, trường còn xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT của thí sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu có hạnh kiểm loại Tốt, có học lực loại Giỏi trở lên trong cả năm lớp 10, cả năm lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp 12, trong đó kết quả học tập học kỳ 1 năm lớp 12 của các môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển từ 7,5 điểm trở lên.

Đối với thí sinh tại các trường THPT khác, trường xét tuyển những em có hạnh kiểm Tốt, học lực loại Giỏi trở lên cả năm lớp 10, năm lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp 12. Trong đó kết quả học tập học kỳ 1 lớp 12 của các môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển từ 7,5 điểm trở lên. Nếu thí sinh đăng ký xét tuyển theo các tổ hợp A00 và C00 thì điểm trung bình chung học tập môn tiếng Anh trong cả năm lớp 10, cả năm lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12 từ 7 điểm trở lên.

Đối với các thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại phân hiệu của trường tại Đắk Lắk, các tiêu chí về điểm trung bình chung học tập đều thấp hơn 0,5 điểm so với cơ sở chính.

Trường cũng xét tuyển dựa trên kế quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế kết hợp với kết quả học tập bậc THPT đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào chương trình liên kết với Đại học Arizona, Mỹ.

Các ngành học của Đại học Luật Hà Nội như sau:

{keywords}

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường ĐH Luật Hà Nội năm 2021

Trường ĐH Luật Hà Nội không sử dụng kết quả miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 để xét tuyển.

Thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế có giá trị sử dụng theo quy định sẽ được quy đổi điểm môn ngoại ngữ tương ứng để xét tuyển.

Thúy Nga

Nhiều trường đại học tuyển thí sinh có IELTS từ 4.0 – 6.5

Nhiều trường đại học tuyển thí sinh có IELTS từ 4.0 – 6.5

Trong năm 2021, nếu đạt chứng chỉ IELTS với điểm số từ 4.0 – 6.5, các thí sinh sẽ có cơ hội trúng tuyển vào nhiều trường đại học trên toàn quốc.