Trường mầm non chuẩn Nhật Bản CohasKids tại TP.HCM sẽ đi vào hoạt động từ ngày 5/9/2017. Từ 21/8/2017, trường sẽ tuyển sinh các độ tuổi mầm non từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, 20 bé đầu tiên đăng ký sẽ được giảm 20% học phí, giảm 50% cơ sở vật chất và giảm 50% phí nhập học.

Trường mầm non CohasKids được thành lập với sự hợp tác của Công ty CP Báo Thanh Niên, Công ty CP Giáo dục Việt Nhật và Tập đoàn JP-Holdings tại Nhật Bản. JP-Holdings là tập đoàn giáo dục mầm non hàng đầu tại Nhật Bản với trên 200 trường mầm non đang hoạt động khắp nước Nhật.

Đại diện trường chia sẻ: “Chuẩn Nhật Bản mà chúng tôi mang đến cho trẻ em Việt Nam chính là triết lý giáo dục mầm non mà chúng tôi đang thực hiện tại Nhật Bản. 4 mục tiêu chúng tôi hướng tới là: Nuôi dưỡng và phát huy năng lực tự lập, tự phát triển; Nuôi dưỡng năng lực tự phát triển bản thân trong tương lai; Giáo dục thông qua trải nghiệm và cảm nhận từ 5 giác quan; Tác phong và tinh thần trách nhiệm”.

{keywords} 

“Với quy mô hoạt động theo chuẩn Nhật Bản, chúng tôi sẽ mang đến cho các bé môi trường an toàn, thân thiện. Cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên Nhật Bản sẽ cùng tham gia các hoạt động giáo dục, chế độ dinh dưỡng được các chuyên gia dinh dưỡng từ JP phụ trách xây dựng, chương trình Anh văn do các giáo viên Âu - Mỹ của Apollo phụ trách”, đại diện trường bày tỏ thêm.

Liên hệ:

Văn phòng Tư vấn - Tuyển sinh Trường mầm non CohasKids

Địa chỉ: CH 02, Lô R15, khu căn hộ Happy Valley (Phú Mỹ Hưng), P.Tân Phong, Q.7.

- Hotline: 0938 7373 91 - 090 303 9979

Tấn Tài