Với chương trình học tập chuẩn quốc tế, trường quốc tế Global được biết đến như một lò rèn giúp học sinh phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, thân thiện, năng động và giàu bản sắc dân tộc Việt Nam.

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Hệ thống Trường quốc tế Global (GIS) là trường ngoài công lập, đào tạo từ bậc mầm non tới hết bậc phổ thông trung học, được Chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động và nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia.

GIS áp dụng chương trình học tập hội nhập quốc tế và song ngữ giúp các em có được bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục & Đào tạo; chứng chỉ General IELTS, TOEFL; Academic IELTS, TOEIC; Chứng chỉ IGCSE. Tất cả các chương trình trên nhằm hỗ trợ học sinh đạt được một trong các bằng Tú tài Việt Nam, Tú tài Anh, hoặc Tú tài Mỹ theo nhu cầu của từng học sinh, hay giúp cho học sinh có đủ trình độ tiếng Anh để theo học các trường đại học tiên tiến trên thế giới. Các em được học tiếng Anh từ mầm non tới trung học phổ thông. Ngoài ra, các ngôn ngữ như Trung Quốc, Pháp được giảng dạy như ngôn ngữ thứ hai.

Tất cả các chương trình trên đều: Tập trung vào việc cung cấp nền cơ bản kiến thức rộng vào khả năng đọc, viết và số đếm ngay từ cấp tiểu học. Luyện các kỹ năng thực hành, năng lực tư duy logic và suy luận cho tất cả các cấp học.

{keywords}

Trẻ được tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp phát triển cả về thể chất và tinh thần

Với chương trình giáo dưỡng lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên sẽ là người dẫn dắt, gợi mở và giúp cho các em chủ động trong việc tự giải đáp những vấn đề mà giáo viên nêu, nhằm phát huy cao độ tính sáng tạo, đôc lập trong tư duy cho học sinh. Từ đó trẻ được hình thành và rèn các kỹ năng tư duy lôgic và suy luận thông qua các bài học, bài tập, các chương trình ngoại khóa. Đặc biệt rèn kỹ năng thực hành ở các cấp học cao hơn.

{keywords}

GIS hướng đến việc phát triển học sinh toàn diện, đặc biệt nhấn mạnh vấn đề giáo dục thể chất, tinh thần của học sinh trong trường, dạy các kĩ năng sống cho các em, phát triển tư duy sáng tạo, tự lập... Điều này không chỉ giúp các em có nền tảng vững chắc về kiến thức chung mà còn có khả năng và đam mê học hỏi, tìm tòi khám phá, phát triển kỹ năng sống, dạy các em cách sống có ích và có ước mơ. Các hoạt động ngoại khóa đa dạng ở đây như thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, kịch nghệ, các câu lạc bộ ngôn ngữ… cũng là một ưu điểm để phát triển toàn diện cho trẻ.

{keywords}
{keywords}

Các hoạt động ngoại khóa ở trường giúp các em phát triển trí sáng tạo

Chất lượng giảng dạy tốt ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của trẻ ở trường. Chính vì vậy đội ngũ giáo viên của GIS luôn được nâng cao các kỹ năng và chuyên môn để đảm bảo lợi ích của trẻ bằng việc thực hành khi học theo cách mới nhất.

Với một ngôi trường có chương trình giáo dục chuẩn mực quốc tế như vậy nhưng học phí tại GIS chỉ từ 5 triệu đồng một tháng.

Chương trình học đậm văn hóa Việt Nam

Từ xưa đến nay, người Việt Nam luôn coi trọng học đạo, học lễ. Bởi thế nên khẩu hiệu “Tiên học lễ, hậu học văn” luôn được đưa lên hàng đầu. Trường luôn đề cao tính kỷ luật nghiêm ngặt lên trước tiên và rèn nề nếp cho học sinh nhằm tạo cho trẻ những kỹ năng sống cơ bản, tinh thần trách nhiệm, ý thức tập thể, tôn trọng, tính trung thực, tình yêu thương, hoạt động nhóm, giải quyết vấn đề…. Với phương châm giáo dục để gìn giữ những nét truyền thống văn hóa Việt đậm đà, GIS dìu dắt học sinh giữ bản sắc dân tộc, vững vàng hội nhập quốc tế.

{keywords}

Bữa ăn trưa giúp con biết được một bữa ăn dinh dưỡng như thế nào và cũng hiểu được nét văn hóa xếp hàng, không đổ thức ăn thừa hay chỉ là một thao tác xếp khay như thế nào cho đúng

GIS luôn đề cao việc Học để làm Người, Học để làm Việc, Học để thể hiện tốt nhất, giáo viên sẽ tập trung vào từng trẻ, vào từng cá nhân giúp trẻ có thể đạt được thành công trong học tập, ngoài xã hội và cho chính bản. Cách tiếp cận của GIS cùng với chương trình giảng dạy và bằng cấp quốc tế được công nhận sẽ giúp trẻ có “hộ chiếu giáo dục” toàn cầu.

Từ ngày 1/4/2017 đến 1/6/2017, trường quốc tế Global bắt đầu tuyển sinh năm học 2017 - 2018 từ cấp mầm non tới hết THPT. Số lượng 300 học sinh các cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Đặc biệt trường tổ chức chương trình thường niên “Trại hè Global” mang lại nhiều điều thú vị cho trẻ qua hoạt động dã ngoại, các trò chơi trí tuệ, các hoạt động phát triển tư duy logic, phát triển ngôn ngữ, nâng cao kỹ năng mềm, khả năng lãnh đạo…

Mời phụ huynh tìm hiểu thêm thông tin và tham gia Hội thảo tìm hiểu về trường Quốc tế Global, khảo sát đầu vào trong ngày 22/4/017 tại Văn phòng Tuyển sinh - Trường Quốc tế Global.

Địa chỉ: Lô C1,2,3 Khu đô thị mới Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Liên hệ trực tiếp: SĐT: 04 6660 7200 / 7300

Email: admission@gis.com.vn

Website: www.gis.com.vn

Tấn Tài