Kéo dài từ ngày 29/3 - 22/4/2020, “VNG Tech Fresher 2020” hướng tới các bạn SV khá, giỏi; tốt nghiệp năm 2020 và 2021, nắm chắc kiến thức lập trình hoặc kiến thức về cấu trúc dữ liệu, giải thuật và thuật toán, đặc biệt là trong những lĩnh vực công nghệ đang là xu hướng “hot” trên thế giới hiện nay như Dịch vụ đám mây hay Thanh toán điện tử.

Trong khuôn khổ VNG Tech Fresher 2020, các bạn SV được lựa chọn sẽ được trau dồi kiến thức, rèn luyện kĩ năng và được các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của VNG tư vấn lựa chọn định hướng phù hợp.

Từ những nền tảng được trang bị, các học viên sẽ áp dụng kiến thức vào việc nghiên cứu và giải quyết những bài toán kỹ thuật thực tế của các sản phẩm đang có hàng triệu người dùng của VNG như VNG Cloud, ZaloPay, GSN. Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại VNG sau khi tốt nghiệp chương trình.

{keywords}
 

Ban tổ chức chương trình cho biết, VNG Tech Fresher 2020 là một trong những hoạt động quan trọng để hiện thực hóa sứ mệnh mới mà VNG công bố nhân dịp sinh nhật 15 tuổi hồi tháng 11/2019: “Kiến tạo công nghệ và Phát triển con người. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

{keywords}
 

Thế hệ trẻ hôm nay (thế hệ Z), được xem là thế hệ khát khao biết về thế giới, mong muốn tạo được giá trị riêng và chủ động tạo ra xu hướng. Chào đời và trưởng thành trong thời đại công nghệ, họ là những tài năng bản lĩnh, nắm bắt nhanh với thời cuộc.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhiều bạn đã chủ động tìm kiếm cơ hội bằng cách tham gia khóa học phát triển kỹ năng, chương trình tình nguyện, thậm chí có bạn còn gia nhập vào các các công ty, tập đoàn lớn ở vị trí thực tập sinh, cộng tác viên nhằm trang bị nền tảng vững vàng trước khi tốt nghiệp.

Mặt khác, hiệu ứng FOMO (fear of missing out) khiến không ít bạn trẻ có cảm giác không hài lòng với hiện tại. Họ phải tiến lên và luôn cần cơ hội chứng tỏ.

Chính vì những “đặc trưng tâm lý” này của thế hệ Z, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn tới các hoạt động thu hút nhân tài thiết thực như tổ chức chuyến tham quan, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế hay đào tạo tài năng trẻ; bên cạnh những hoạt động truyền thống như trao học bổng.

Được biết đến thông qua các chương trình đào tạo kỹ sư lập trình hàng đầu Việt Nam, VNG hiện nay là lựa chọn của đa số SV chuyên ngành CNTT. Tại VNG, bên cạnh những cơ hội liên tiếp mở ra, hàng loạt thách thức được đặt ra vừa là chất xúc tác, vừa là đòn bẩy phát triển cho mỗi thế hệ trẻ mới gia nhập VNG. Môi trường có nhiều biến động như ngành Internet buộc các bạn SV phải luôn học hỏi, làm mới mình. Họ tìm tòi, thử nghiệm và chấp nhận thất bại để cho ra đời được hàng loạt các sản phẩm “made in VNG” như ZaloPay, Zalo, VNG Cloud…

Để đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại: http://bit.ly/2SibzDQ

Ngọc Minh