Sáng nay, Phòng GD-ĐT thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang xác minh làm rõ clip nữ sinh bị bạn vây đánh, đồng thời yêu cầu những người liên quan tường trình về sự việc.

{keywords}
Nữ sinh bị bạn học túm tóc, đánh tới tấp ở Bình Dương - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào chiều ngày 20/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh mặc đồng phục tập trung trước sân của Trung tâm hội nghị triễn lãm thị xã Bến Cát (Bình Dương), trong đó một nữ sinh bị 2 bạn học nắm tóc, liên tục dùng chân và tay đánh vào người, nhóm bạn còn lại đứng ở ngoài cổ vũ, quay clip hò reo.

Đoạn clip sau đó được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của nhóm học sinh.

Qua xác minh, Phòng GD-ĐT thị xã Bến Cát xác định nhóm học sinh trên đang học tại trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát).

Cách đây vài ngày, do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên vào buổi học thể dục nhóm học sinh này hẹn nhau ra sân của Trung tâm hội nghị thị xã Bến Cát để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, một số nữ sinh đã lao vào đánh tập thể một nữ sinh khác trong tiếng reo hò cổ vũ của những người chứng kiến. Đáng nói, những người chứng kiến không can ngăn mà quay clip đăng lên mạng xã hội.

Cũng trong sáng nay, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương cũng đã yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, báo cáo sự việc để có biện pháp xử lý.

Cô giáo đánh học sinh, ban giám hiệu hứa "không bao che"

Cô giáo đánh học sinh, ban giám hiệu hứa "không bao che"

Trường Tiểu học Phan Chu Trinh cũng rất muốn biết làm thế nào phụ huynh lắp camera trong lớp, nhưng công việc ưu tiên trước hết là ổn định tâm lý cho học sinh, giáo viên và xử lý nghiêm cô giáo đánh trẻ.

Minh Tâm