Việc tìm đến Israel để tu nghiệp và học hỏi đang trở thành mối quan tâm của rất nhiều doanh nhân trẻ cũng như các bạn sinh viên - những người đang nhen nhóm ước mơ khởi nghiệp.

Quốc gia khởi nghiệp hàng đầu

Với dân số chỉ vỏn vẹn 8 triệu người, Israel có đến 4800 start-up. Mảnh đất “màu mỡ” này nhận được sự quan tâm của rất nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm trên thế giới (vào khoảng 170 USD/người so với 70 USD/ người tại Mỹ), đặc biệt là năm 2015.

Trước những thành tích ấn tượng mà quốc gia này đạt được, các chuyên gia đều ca ngợi Israel là quốc gia khởi nghiệp hàng đầu thế giới. Mô hình khởi nghiệp của Israel nhanh chóng thu hút giới doanh nghiệp trẻ trên thế giới đến học hỏi cách làm và quan trọng hơn là tinh thần khởi nghiệp. Hiện nay, việc học khởi nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn khi các khóa học về khởi nghiệp đang được giảng dạy rộng rãi tại Israel với nhiều chính sách hấp dẫn dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đến từ Việt Nam.

Học bổng du học Israel

Tại Việt Nam hiện nay, phong trào khởi nghiệp được ghi nhận phát triển hơn bao giờ hết. Năm 2016 được xác định là năm khởi nghiệp -thể hiện sự quan tâm nhiều hơn của chính phủ, các tổ chức, cá nhân trên mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, các doanh nghiệp start-up tại Việt Nam vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết. Các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm cần thiết để các bạn trẻ tại Việt Nam tham gia học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về khởi nghiệp, nhằm bắt kịp với xu thế phát triển của thế giới.

Tỷ phú Igal Ahouvi, Lãnh sự Danh dự của Việt Nam tại Israel mang đến cho các bạn trẻ tại Việt Nam cơ hội học tập và nghiên cứu tại Israel rất thiết thực với tên gọi “Chương trình Học bổng Hè 2016: Tinh thần doanh nghiệp tại các quốc gia khởi nghiệp”.  Dù mới được giới thiệu trong 01 tuần trở lại đây nhưng khóa học đã nhanh chóng được chú ý và nhận được hàng trăm lượt quan tâm chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords} 

Khóa học kéo dài trong vòng 03 tuần, bắt đầu từ ngày 03/07/2016 tại trường Đại học Tel-Aviv, Israel - trường đại học lớn nhất ở Israel và là một trong Top 100 các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Tại đây, các bạn học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm một môi trường hiện đại tại thủ đô tài chính và công nghệ, Tel-Aviv của Israel, hòa mình trong một thế giới gồm những công ty tiên phong dẫn đầu, tiếp xúc với các giám đốc điều hành trẻ năng động, đầy nhiệt huyết.

Tỷ phú Igal Ahouvi và Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường (ALMA) sẽ trao tặng 02 suất học bổng hấp dẫn bao gồm toàn bộ học phí, tiền sinh hoạt, chi phí ăn ở, vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Israel và chi phí làm thủ tục visa cho các bạn ứng viên xuất sắc nhất.

{keywords}

Tỷ phú Igal Ahouvi, Lãnh sự Danh dự của Việt Nam tại Israel

Bên cạnh đó, ngài Igal Ahouvi và công ty ALMA cũng dành một cơ hội đặc biệt cho các bạn sinh viên chuyên ngành nông nghiệp và thực phẩm mong muốn theo học thạc sỹ tại Israel với “Chương trình Học bổng Thạc sĩ quốc tế trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và an ninh lương thực”. Tham gia chương trình này, học viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với những giảng viên hàng đầu và trải nghiệm thực tế tại những trang trại ở Arava, khu vực xuất khẩu rau lớn nhất của Israel – quốc gia phát triển nông nghiệp hàng đầu thế giới.

Mọi chi tiết về hai học bổng, điều kiện cách thức đăng kí, xem tại website: www.alma.vn/hocbong2016 hoặc fanpage: https://www.facebook.com/HappyAlma/.

Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển cho khóa học khởi nghiệp bắt đầu từ 20/5/2016 đến hết ngày 03/06/2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ: Phòng Marketing - Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)

Tầng 7, Capital Tower – 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Email: scholarship2016@alma.vn

- Tel: (04) 73046868 (Sốmáylẻ: 22069).

- Hotline: Ms.Linh: 01695477997 (Liên hệ từ 8.00 - 21.00 các ngày trong tuần)

Tố Uyên