- BLV Quang Huy vừa đưa ra dự đoán U23 Việt Nam sẽ vượt qua U23 Qatar nhờ tài dẫn dắt của HLV Park Hang Seo trong chương trình bình luận trực tiếp vừa diễn ra sáng nay 23/1.

Vượt qua U23 Iraq, sau 120 phút tra tấn thể lực và loạt đấu súng cân não, U23 Việt Nam kiêu hãnh bước vào trận bán kết gặp ứng cử viên vô địch U23 Qatar sẽ diễn ra 15h chiều nay, 23/1. Đây tiếp tục là một ngọn núi cao với thầy trò HLV Park Hang Seo và họ quyết tâm sẽ chinh phục để giành vé vào chung kết.

Liệu U23 Việt Nam sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích mới? So với U23 Qatar, U23 Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới, trình độ thấp hơn đối thủ, thể lực yếu hơn, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội bóng của mình như thế nào?

Các vấn đề này đã được khách mời của chương trình hôm nay, BLV Vũ Quang Huy trao đổi trực tiếp với quý độc giả xung quanh trận đấu chiều nay.

Theo dõi bình luận trực tiếp tại video sau: 

Theo dõi chương trình bản text tại đường link sau: 

BLV Quang Huy: U23 Việt Nam sẽ thắng sát nút U23 Qatar

BLV Quang Huy: U23 Việt Nam sẽ thắng sát nút U23 Qatar

Có thể nói, liên tiếp tạo nên những cú sốc ở sân chơi châu lục, nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa muốn dừng lại. Đánh bại U23 Qatar sẽ đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vào chung kết, và đó sẽ là một cột mốc lịch sử chói lọi với bóng đá nước nhà. Dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng tinh thần chiến đấu và niềm tin của hơn 90 triệu người hâm mộ sẽ giúp U23 Việt Nam chơi một trận hết sức.

Trước trận bán kết (diễn ra 3h chiều 23/1), U23 Việt Nam đã gây địa chấn với bóng đá châu Á khi đánh bại U23 Iraq sau 120 phút nghẹt thở, cùng màn đấu súng đau tim.

Tuy nhiên, bước vào trận gặp U23 Qatar tới đây, U23 Việt Nam là đội gặp bất lợi hơn nhiều so với đối thủ. Đội bóng của HLV Park Hang Seo vừa trải qua 120 phút thi đấu tới kiệt sức với đối thủ U23 Iraq tại tứ kết, lại nghỉ ít hơi đối thủ ở bán kết 1 ngày. Đó là chưa kể trận này hàng thủ Việt Nam tiếp tục vắng hậu vệ trái Văn Hậu, nhiều cầu thủ vẫn chưa hồi phục 100% sức lực.

Điều quan trọng hơn, U23 Qatar ở một trình độ cao hơn U23 Việt Nam. Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, đối thủ ở vòng bán kết thậm chí còn mạnh hơn U23 Iraq rất nhiều.

{keywords}
Nhà báo Bùi Bình Minh và BLV Quang Huy 

HLV Park Hang- Seo khẳng định U23 Việt Nam hiểu được tầm quan trọng của trận bán kết, và toàn đội chắc chắn tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất để làm thêm điều đặc biệt tại VCK U23 châu Á 2018.

“Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng, chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu này. U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Qatar”, HLV Park Hang - Seo nhấn mạnh.

Vấn đề đáng lo ngại nhất lúc này với U23 Việt Nam chính là thể lực. Nhưng như đã nói ở trên, tinh thần chiến đấu cùng sự cổ vũ của hàng triệu người hâm mộ, chính là vũ khí đáng sợ của đội bóng áo đỏ.

Chương trình Góc nhìn thẳng của VietNamNet đã kết thúc cuộc trao đổi với BLV Vũ Quang Huy. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về emai: gocnhinthang@vietnamnet.vn, hoặc qua fanpage Vietnamnet.vn, hoặc gửi dưới dạng phản hồi tại bài viết này.

Đặc biệt, trận tranh hùng vào vòng chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar lúc 15h chiều nay cũng sẽ được phát trực tiếp trên chuyên trang thể thao của báo VietNamNet. Mời bạn đọc tiếp tục đón xem!

VietNamNet

Thực hiện: Bình Minh- Quyết Thắng- Phạm Huyền- Ngọc Quý

Video: Bạt Tuấn, Huy Phúc, Đức Yên, Xuân Quý