{keywords}

"TÔI CÓ CẢM GIÁC SẼ ĐƯỢC XEM MỘT MÙA WORLD CUP ĐẸP NHẤT"

BLV Quang Huy kỳ vọng một mùa World Cup 2018 sẽ là mùa giải đẹp nhất. Giai đoạn thực dụng đã qua và lúc này, bóng đá thế giới cần sự cân bằng, để rồi ổn định và thăng hoa. Anh dự đoán đoàn quân Selecao sẽ lật đổ ngôi vương của người Đức để đăng quang World Cup 2018.

Sau rất nhiều ngày ngóng đợi, 22h hôm nay (14/6), trái bóng World Cup 2018 chính thức lăn trên sân cỏ nước Nga với trận mở màn của chủ nhà Nga và Ả Rập Xê-út.

Hòa cùng dòng chảy đó, chương trình Góc nhìn thẳng của báo VietNamNet đã mời đến trường quay một bình luận viên rất quen thuộc, anh Vũ Quang Huy để lắng nghe anh chia sẻ những góc nhìn thú vị, nhận định về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

XEM CHƯƠNG TRÌNH TALKSHOW TẠI VIDEO SAU:

Nói tới World Cup, chúng ta không thể quên những trận đấu tuyệt vời như Pháp- Brazil năm 1986 hay Hà Lan- Brazil 1994  hay chung kết Pháp- Brazil năm 1998. Nhưng bên cạnh đó, có những World Cup rất đáng buồn như World Cup 1990, trung bình bàn thắng chỉ là hơn 2 bàn và có nhiều trận đấu tẻ nhạt.

Vậy ở World Cup 2018, các đội bóng sẽ chủ trương chơi cống hiến nhiều hơn hay là sẽ cố gắng chơi tự thù để đạt lợi ích, dạnh hiệu?

Đáp lại câu hỏi này của nhà báo Song Toàn, BLV Quang Huy nói: "Tôi vẫn có cảm giác sẽ được xem mùa World Cup đẹp nhất! Có nhiều pha bóng hay, đẹp, nhiều trận đấu sôi nổi và cũng có những sự lãng mạn trong cách chơi. Nhưng tựu chung vẫn là đề cao sự cân bằng".

"Có lẽ giai đoạn thực dụng cũng đã qua nên lúc này cần sự cân bằng, cân bằng ổn định đã thì sau đó chúng ta mới chứng kiến sự thăng hoa", anh nhấn mạnh.

{keywords}

Như thường lệ, BLV Quang Huy đưa ra dự đoán kết quả World Cup 2018 của mình. Với anh, sức mạnh của tuyển Brazil vẫn là điểm đáng gờm nhất và có thể, đoàn quân Selecao sẽ lật đổ ngôi vương của người Đức để đăng quang World Cup 2018?

XEM BẢN TEXT CHƯƠNG TRÌNH TALKSHOW TẠI LINK SAU:

BLV Quang Huy kỳ vọng một đội Châu Á vào vòng 2 World Cup 2018"

BLV Quang Huy kỳ vọng một đội Châu Á vào vòng 2 World Cup 2018"

World Cup 2018 sẽ là mùa giải đẹp nhất và ngày trước buổi khai mạc, BLV Quang Huy dự đoán, đoàn quân Selecao đăng quang và kỳ vọng có một đội bóng châu Á sẽ vào vòng 2.

XEM THÊM CÁC CHƯƠNG TRÌNH GÓC NHÌN THẲNG KHÁC >>>

Chúng ta hãy chờ xem dự đoán của BLV Quang Huy có trở thành hiện thực? Mọi ý kiến xin gửi về email: gocnhinthang@vietnamnet.vn hoặc gửi phản hồi cho bài viết.

VietNamNet

Thực hiện: Tuấn Anh- Song Toàn

Video: Huy Phúc, Bạt Tuấn, Xuân Quý, Thúy Hồng

Email: gocnhinthang@vietnamnet.vn