Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Bình Thuận vừa có văn bản triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021 - 2025.

Sở VHTTDL Bình Thuận yêu cầu các ban, nghành tổ chức tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các văn bản chỉ đạo của trung ương và địa phương tích cực hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Cùng với đó, tiếp tục thực hiện các giải pháp của Chính phủ để giữ vững ổn định sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; nhất là trong tình hình hiện nay dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hàng hóa trong nước gặp rất nhiều khó khăn.

Các phòng chuyên môn nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL Bình Thuận tích cực thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt.

{keywords}
Bình Thuận: Phát triển du lịch gắn với quảng bá hàng Việt

Sở VHTTDL Bình Thuận cũng giao Phòng Quản lý Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Bình Thuận tăng cường tuyên truyền, viết tin bài, ảnh về cuộc vận động trên các website, báo, đài Trung ương và địa phương.

Đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá về tuyến, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, gắn với quảng bá các sản phẩm, hàng hóa đặc trưng của tính. Chú trọng giới thiệu các chương trình, sản phẩm du lịch, sản phẩm làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh tại các sự kiện, liên hoan về du lịch khi tham gia ở các tỉnh, thành phố trong cà nước.

Sở yêu cầu tích cực tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp du lịch tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu thông qua các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch, hội chợ, triển lãm và các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch khác khi tình hình dịch được kiểm soát.

Thu Hà