Tham dự buổi làm việc, đại diện Tổng cục Thống kê gồm Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Trung Tiến, lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị liên quan thuộc Tổng cục Thống kê.

Về phía Tổng cục Thống kê (TCTK) đã có buổi làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông có Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn, lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị liên quan thuộc Tổng cục Thống kê (TCTK) đã có buổi làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo Công văn số 3174/BTTT-KHTC của Bộ TTTT đề nghị TCTK hỗ trợ thu thập các chỉ tiêu thống kê trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT).

{keywords}
Sáng ngày 05/11/2020, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã có buổi làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) về hợp tác hỗ trợ thu thập thông tin một số chỉ tiêu thống kê.

Tại buổi làm việc, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Thị Hương cho biết, đối với việc thực hiện Quy chế phối hợp, Tổng cục Thống kê hoàn toàn thống nhất, hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ về mặt kỹ thuật điều tra và phối hợp để tiến hành điều tra.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn cho biết, Bộ Thông tin và Truyền thông nhất trí quan điểm sẽ phối hợp chặt chẽ với Tổng cục Thống kê trong việc xây dựng mẫu phiếu, hướng dẫn thực hiện để đảm bảo kết hợp thu thập thông tin, tính toán các chỉ tiêu thống kê đã được thống nhất. 

Lê Hiền, Hồng Nhì