Sáng ngày 08/10, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển tổ chức chương trình “Cảnh sát biển với đồng bào dân tộc, tôn giáo” và phát động phong trào trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” tại xã Mỹ Hưng và xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển đã tặng quà cho 38 hộ gia đình chính sách, các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi, gia đình tôn giáo tại địa phương; tặng quà tại Chùa Vĩnh Quang và tổ chức trồng 250 cây xanh (Osaka) trên địa bàn huyện Thanh Oai và quận Hà Đông với số tiền hơn 300 triệu đồng.

{keywords}
Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển tổ chức chương trình “Cảnh sát biển với đồng bào dân tộc, tôn giáo” và phát động phong trào trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” tại xã Mỹ Hưng và xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội.

Ngoài các hoạt động trên, Trung tâm còn tổ chức tuyên truyền 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển; tuyên truyền biển, đảo, Luật Cảnh sát biển Việt Nam và một số văn bản hướng dẫn thi hành; phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền về tác hại và cách phòng tránh ma túy cho học sinh, nhân dân trên địa bàn.

Các hoạt động trong chương trình đã góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức của mỗi người dân trong giữ gìn môi trường sống, mà thông qua đó, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương.

Thanh Bình - Ảnh Trần Thường