Huyện ủy Mường Khương xác định trong thời gian tới, việc nghiên cứu, học tập, quán triệt và đặc biệt là tuyên truyền đưa nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tiếp tục được đẩy mạnh. Đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng nhằm tạo sự thống nhất cao về ý chí, hành động, củng cố sức mạnh đại đoàn kết trong toàn Đảng bộ huyện và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Cùng với đó, tiếp tục xây dựng và tìm giải pháp mới trong tuyên truyền, triển khai để việc đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống hiệu quả nhất.

{keywords}
Một góc huyện Mường Khương

Trên tinh thần đó, sáng 9/4/2021, UBND huyện Mường Khương đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên đề "Tư tưởng Hồ Chí Minh" năm 2021 cho đội ngũ lãnh đạo các chi đảng bộ, cán bộ công chức không chuyên trách các xã, thị trấn. 

Trong thời gian 1 ngày, gần 200 đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng được quán triệt chuyên 5 chuyên đề: Một số điểm nhấn trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, học tập và làm theo Bác về xây dựng ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước cường thịnh, tư tưởng Hồ Chí Minh về quyền làm chủ của nhân dân, xây dựng Nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân và khối đại đoạn kết toàn dân; tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển kinh tế, văn hóa, xây dựng con người; chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh về Đảng và xây dựng Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Mường Khương tin tưởng, thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các cán bộ, đảng viên ở cơ sở nâng cao nhận thức về bản lĩnh chính trị, tư tưởng, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong tình hình mới, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ ở địa phương.

Huy Linh - Ảnh Ngọc Trang