{keywords}
Danh thắng Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Thực hiện kế hoạch truyền thông giới thiệu bản sắc văn hóa các dân tộc gắn với danh thắng Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, văn hóa trà và sản phẩm đặc trưng của tỉnh qua ứng dụng công nghệ số, các sở, ngành và Đài PT-TH tỉnh đã phối hợp quay 5 video clips nghệ thuật gồm 3 ca khúc: Trên những bậc thang vàng; Đường về Tây Côn Lĩnh; Hà Giang vươn tới tầm cao và 2 lễ hội: Múa trống người Lô Lô; Nhảy lửa của dân tộc Dao.

Hoàn thiện 2 clips giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Hà Giang, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm VietGAP của tỉnh để giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Hà Giang bằng phương thức bán hàng trực tuyến. Xây dựng kịch bản và quay clip giới thiệu cây di sản trà Hà Giang và quy trình sản xuất trà, văn hóa thưởng trà.

Kết nối với Tập đoàn FPT chuẩn bị các điều kiện giới thiệu bán hàng trực tuyến trên nền tảng kỹ thuật số. Hoàn thiện dự thảo kịch bản chi tiết tổng thể chương trình với thời lượng 60 phút; xây dựng kịch bản sản xuất 2 trailer để quảng bá về sự kiện trên các kênh thông tin và truyền thông; khảo sát thực tế chuẩn bị phục vụ đoàn đại biểu của tỉnh tham quan thực tế danh thắng Ruộng bậc thang và xem công chiếu tại huyện Hoàng Su Phì.

Phối hợp với Tập đoàn FPT tăng cường truyền thông về sự kiện trên các phương tiện truyền thông của tập đoàn và chuẩn bị các yêu cầu kỹ thuật phục vụ sự kiện. 

Bắc Quang