Ngày 09/10, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam đã đến động viên và hỗ trợ 50 suất quà, bao gồm tiền mặt và 01 chiếc radio cho gia đình các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Thượng tá Bùi Đại Hải - Phó Chính ủy BTL Vùng thay mặt cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã trao tặng xã Tam Quang bộ máy chiếu để phục vụ cho các hoạt động thường xuyên như tập huấn, học tập, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã.

{keywords}
Cảnh sát biển tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân xã Tam Quang.

Cùng với các hoạt động hỗ trợ chính quyền và nhân dân, các cán bộ của Phòng Chính trị BTL Vùng đã phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu tiến hành tuyên truyền biển đảo, phổ biến giáo dục, nâng cao nhận thức trong chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước cho bà con ngư dân; cấp phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật, 200 cuốn Luật Cảnh sát biển Việt Nam, 1.000 khẩu trang y tế phục vụ phòng, chống dịch bệnh cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã Tam Quang.

Bà Lê Thị Thủy - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao sự hỗ trợ kịp thời về vật chất cũng như tinh thần của cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng Cảnh sát biển 2 đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam đề nghị BTL Vùng tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ nhân dân, chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, phối hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật,

Thanh Bình - Ảnh Văn Điệp