Những ngày đầu quý II năm 2021, không khí sản xuất tại nhà máy của Công ty Cổ phần cơ điện Tomeco thuộc Cụm Công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội diễn ra sôi động, khẩn trương.
 
Những đơn hàng này sẽ sớm được giao cho một Tập đoàn lớn ở nước ngoài. Điều này dường như khác biệt với tình hình của năm 2020.

Trong khi đó, tại công ty TNHH 1 thành viên Thiện Mỹ, nhà máy tại Khu Công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Phúc, tình hình trở nên tươi sáng vào quý IV năm 2021 với dự báo kết quả kinh doanh tiếp tục tăng trưởng tốt.

Công ty Denko Việt Nam ở rộng thêm nhà máy mới tại tại Khu Công nghiệp Bá Thiện 2 tại Vĩnh Phúc đúng lúc dự án bùng phát mạnh. Dự án đầu tư mở rộng này gặp đúng lúc dịch bệnh Covid-19 khiến công ty gặp không ít khó khăn, có lúc phải giãn hoãn sản xuất.
 
Tuy nhiên, với những nỗ lực sáng tạo và kinh nghiệm trong việc tiếp cận khách hàng, công ty Denko vẫn trụ vững và thậm chí, có thêm nhiều đơn hàng.

Đó là các đơn vị đã có thâm niên nhiều năm sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, là vệ tinh của nhiều Tập đoàn FDI của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh...
 
Dịch Covid diễn biến phức tạp nhưng nhờ sự năng động của những người đứng đầu công ty, các doanh nghiệp sẽ gặt hái một năm doanh thu tăng trưởng mạnh.


Những tín hiệu khởi sắc này cùng những tồn tại, hạn chế và thách thức trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ giai đoạn tới được khắc hoạ sắc nét trong bộ phim tài liệu: Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam và cuộc chuyển đổi trong tình hình mới" do VietNamNet tổ chức sản xuất.

Xem phim tại video sau:

 

VietNamNet