Thành lập năm 2017, với trăn trở xây dựng ngành khuôn mẫu của Việt Nam thật lớn mạnh, công ty Fine Mold Việt Nam đã đầu tư vốn, công nghệ để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, tại Fine Mold Việt Nam, các khách hàng sẽ được cung ứng dịch vụ gia công Base, gia công lõi khuôn (core+cavity) với phong cách chuyên nghiệp.

Đại diện công ty Fine Mold Việt Nam khẳng định, đơn vị đã thu hút một đội ngũ chuyên gia hàng đầu, kinh nghiệm 15 năm về khuôn đúc áp lực nhôm, khuôn ép nhựa có thể trao đổi tư vấn kỹ thuật một cách thuận tiện và check các lỗi thiết kế cơ bản cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty Fine Mold Việt Nam đã đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại (máy CNC hiện đại bậc nhất, ứng dụng công nghệ mới) và luôn đảm bảo tiến độ giao hàng chuẩn nhanh.

Theo quy trình dịch vụ tại đây, thời gian trung bình 8-12 ngày sau khi chốt bản vẽ, các khách sẽ có 1 bộ Base hoàn chỉnh, trơn tru, bắt mắt… Cùng với đó là quy trình kiểm soát chất lượng 3 lớp: QC đầu vào (IQC), QC công đoạn và QC đầu ra (OQC) chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015.

Fine Mold cũng cho hay, hiện đơn vị có khả năng gia công lõi khuôn lớn lên tới 7 tấn.

Với tác phong chuyên nghiệp, hiện, công ty đang hợp tác với các đối tác uy tín như Công Ty TNHH Khuôn Mẫu Chính Xác M&H Việt Nam,  Khuôn mẫu DPT Việt Nam, Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC), Công ty TNHH Cơ khí HTMP Việt Nam, Công ty TNHH Toho Việt Nam, Công ty Cổ phần Coma 68, …

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của nhiều người, của các gia đình và cả cộng đồng, đặc biệt các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với những khó khăn không nhỏ. Để vượt qua khó khăn này, Công ty Fine Mold Việt Nam đề ra chiến lược: Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm cá nhân với tinh thần đoàn kết, hợp tác, chia sẻ, nhằm giải quyết công việc chất lượng, hiệu quả; tăng cường liên kết theo chuỗi cung ứng với các đối tác như là các bên cung cấp, bên trung gian, nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, và khách hàng và tập trung vốn để đổi mới công nghệ nhằm hạ giá thành sản phẩm.

Một số hình ảnh về công ty và sản phẩm:

{keywords}
trục bạc
{keywords}
Fine Mold tiên phong đổi mới công nghệ khuôn mẫu Việt Nam
{keywords}
Công ty tiên phong với vỏ khuôn
{keywords}
trục bạc
{keywords}
vỏ khuôn (2).jpg
{keywords}
vỏ khuôn
{keywords}
lõi khuôn

Thu Ngân