Phượng Chanel: 'Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh'

Phượng Chanel cho rằng chưa bao giờ tự nhận mình đẹp. Và việc sánh bước bên "nữ hoàng nội y" cũng ít nhiều làm nhan sắc của cô lu mờ đi.

Phượng Chanel và Ngọc Trinh có mối quan hệ chị em thân thiết. Cùng với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, họ đã tạo nên thế "kiềng 3 chân" vững bền trước mọi thị phi trên đời. 

Ngoài ra, Phượng Chanel - Ngọc Trinh luôn chứng tỏ tình chị em "trên bến dưới thuyền" khi giống nhau ở nhiều phương diện: quan niệm sống, sở thích, và đặc biệt là khoản ăn mặc. Ngọc Trinh có gì Phượng Chanel cũng sở hữu y chang và ngược lại.

Phượng Chanel: Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh-1Phượng Chanel: Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh-2Phượng Chanel: Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh-3Phượng Chanel: Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh-4
Cái tài tình của Phượng Chanel là luôn khéo chọn những thứ không phù hợp với nhau nhất để hỗn tạp lại thành một tổng thể. Thế nên khi sánh bước với Ngọc Trinh, cô luôn làm nền cho nhan sắc đàn em thêm phần nổi bật.

Với trường hợp của Phượng Chanel, cô hoàn toàn đi ngược lại quan điểm "người đẹp vì lụa". Thực tế chứng minh, dù đắp lên mình tá hàng hiệu, người tình Quách Ngọc Ngoan vẫn không thể toát lên sự sang chảnh, quý phái vốn ngời ngời ngời bên trong. Cô thậm chí bị cho rằng là phiên bản lỗi của Ngọc Trinh hay thảm họa thời trang...

Không quan tâm bàn tán dư luận, nữ doanh nhân giàu có luôn tự tin và sánh bước cùng Ngọc Trinh dù sự thật cô rất khó có thể "qua mặt" mẫu nội y. Và nữ đại gia cũng luôn nhận được sự động viên tinh thần từ người tình trẻ để thêm phần tự tin. Quách Ngọc Ngoan không ít lần khen ngợi gu thời trang "đẳng cấp" của bạn gái mặc cho thiên hạ đủ lời thị phi.

Phượng Chanel: Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh-5

Và mới đây, Phượng Chanel cũng thừa nhận không thể nào "đọ" sắc đẹp với đàn em. Đây cũng là lần hiếm hoi cô lên tiếng sau những lời chê bai thậm tệ từ cộng đồng mạng.

"Đẹp khoe mà xấu thì che, ai đứng cạnh Ngọc Trinh chả thấy mình xấu phải không nhỉ. Các bố đừng có chê tôi nữa nha, tôi đã bao giờ đẹp đâu", nữ doanh nhân thừa nhận.

Phượng Chanel: Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh-6
Quách Ngọc Ngoan và tình nhân lớn tuổi dùng chung một tài khoản mạng xã hội.

Dòng trạng thái của Phượng Chanel nhận được sự ủng hộ của bạn bè. Vì chưa bàn đến nhan sắc ai hơn ai, thì về tuổi tác cũng là một bất lợi khi người tình Quách Ngọc Ngoan sánh bước bên Ngọc Trinh. Khi mẫu nội y mới bước sang tuổi 30 còn ngời ngời thanh xuân, thì Phượng Chanel đã ở U40 có lẻ.

Nhưng qua những lần bị gán mác "thảm họa thời trang", cộng đồng mạng cũng khuyên Phượng Chanel nên tiết chế khi chọn trang phục. Vì vốn dĩ cô đã sở hữu thân hình khá săn chắc dù đã ở tuổi 43.

Phượng Chanel: Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp. Ai mà chẳng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh-7

Nhắc đến Phượng Chanel, người ta nghĩ ngay đến một doanh nhân thành đạt và giàu có. Sở dĩ có cái tên Phượng Chanel là bởi người phụ nữ này có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel và luôn lựa những món đồ đắt tiền. Nhưng cô được biết đến nhiều hơn khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. 

Mối tình chị em nhận không ít điều tiếng từ dư luận, Phượng Chanel bị cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương. Bỏ qua mọi lời gièm pha, cả hai công khai tình cảm vào năm 2015 - một thời gian ngắn sau khi nam diễn viên đệ đơn ly dị vợ.

Cặp đôi đến nay vẫn chưa chia sẻ chính thức về chuyện làm đám cưới, ngoài những úp mở từ người bạn thân - ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-thua-nhan-kho-sanh-kip-ve-dep-ngoc-trinh-n-201651.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất