- Tuấn Hưng đã có những câu trả lời bất ngờ liên quan đến vợ. Anh lần đầu tiên thú nhận từng bị vợ bắt quả tang điện thoại có tin nhắn của cô gái khác.

Tuấn Hưng chống đẩy và biểu cảm gương mặt 5 sắc thái

Bật mí cuộc đối thoại giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh

Clip Tuấn Hưng trả lời những câu chuyện riêng tư nhất liên quan đến vợ.

Xem toàn bộ cuộc trò chuyện tại đây:

Trong một lần trò chuyện với Thu Hương, cô ấy chia sẻ với tôi rằng việc yêu và lấy bạn là một hạnh phúc lớn và cố gắng giữ gìn. Không biết cô ấy nói đùa hay nói thật nhưng trước câu hỏi “Em có hay ghen không?”, Hương cười và nói: "Nếu ghen thì ghen cả ngày vì Tuấn Hưng là người hay cả nể và dễ nao lòng"?

-  Các cụ có câu "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" nhưng tôi lại nghĩ mỗi cây mỗi hoa nhà nào cũng có một cảnh. Tôi quan sát tất cả những người đã lấy vợ trước tôi và cùng thời điểm đều thấy rằng, đầu tiên những người vợ luôn mang đến cuộc sống màu hồng. Họ sẽ là những người bạn sẵn sàng chia sẻ, động viên làm cho chúng tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì cuộc sống vợ chồng mang lại.

Và rồi tất cả những điều đó được lưu giữ một cách hoàn hảo nhưng bên cạnh đó cái cây ấy bắt đầu mọc ra một nhành có tên 'kiểm soát'. Yếu tố này sinh trưởng rất nhanh chóng và bọc lại yếu tố tình yêu mà trước đó chúng ta đã giao kèo khi cùng về chung sống.

Vợ tôi chắc chắn sẽ đau đầu và có chút mất bình tĩnh nếu tôi lưu diễn xa nhà hay khi cô ấy không sát bên cạnh. Đó là điều dễ hiểu, bởi với quá khứ hơi phức tạp của mình có được người vợ như vậy tôi cảm thấy rất may mắn. Phải mạnh mẽ lắm, phải tự tin và tin tưởng tôi lắm cô ấy mới lấy tôi làm chồng. Moị người nhìn vào thấy Tuấn Hưng cũng ok nhưng để chấp nhận lấy làm chồng không phải cô gái nào cũng dám giơ tay.

{keywords}
Tuấn Hưng nhận hoa từ Tổng thư ký tòa soạn Ngân Phương.
{keywords}

Ca sĩ Tuấn Hưng có mặt tại báo VietNamNet và hát bài hit "Nắm lấy tay anh".

Độc giả Phan Duy Phát: Anh có từng không đứng vững trước những cám dỗ hay không?

- Đàn ông chúng tôi việc cần làm là vượt qua cám dỗ. Có thể lúc trẻ tôi không làm được nhưng trải qua từng năm từng tháng, tôi đã tôi luyện bản thân để có thể đứng vững trước mọi cám dỗ của cuộc sống. Nếu như hồi trẻ tôi mông lung trước những cám dỗ thì có thể chấp nhận được nhưng giờ đây khi đã trở thành một người chồng, người cha việc để những cám dỗ làm gia đình tan nát quả là đáng trách. Cá nhân tôi tự tin có thể vượt qua mọi cám dỗ khi tỉnh táo hoàn toàn, còn khi say tôi không dám chắc.

Ca sĩ Tuấn Hiệp: Từ khi lấy vợ, Tuấn Hưng đã lần nào bị vợ bắt quả tang nhắn tin cho bạn gái hay chưa?

- Tôi đã từng bị vợ bắt gặp một lần. Mặc dù tin nhắn đó hoàn toàn chỉ hỏi thăm đơn thuần nhưng tôi nghĩ đó là một điều không nên. Như tôi đã chia sẻ, những chuyện gì đã qua ta nên xếp chúng lại gọn gàng. Vợ chồng sống với nhau hằng ngày đôi khi chỉ cần vô tình xuất hiện một tin nhắn nhỏ như vậy thôi cũng có thể gây nên sự ức chế ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 
{keywords}

Tuấn Hưng và nhà báo Hà Sơn.


{keywords}

Dù ở sân khấu nào, Tuấn Hưng cũng luôn hát hết mình.

Tôi không thích nghe Tuấn Hưng hát bằng xem Tuấn Hưng đóng phim. Từ sau bộ phim anh đóng chung với Mỹ Tâm không thấy anh trở lại màn ảnh, anh chê cát-xê đóng phim ít hơn đi hát hay vợ anh không cho anh đi đóng phim vì sợ anh diễn nhưng vai phải ôm hôn các cô gái khác?

- Bạn đã phần nào đoán trúng tim đen của tôi. Thực sự khi đóng phim có nhiều cái khó, mình không muốn đóng những cảnh tình cảm nhưng đạo diễn bảo vẫn phải đóng và sẽ làm nổi lên cơn ghen của vợ. Khán giả có thể thấy từ ngày tôi lấy vợ, ngay cả trong những MV Tan tôi cũng không có cảnh nào quá thân mật với các diễn viên nữ để giữ sự bình yên trong gia đình. Các bạn có thể sẽ nói công việc đòi hỏi phải như vậy nhưng với tôi, gia đình là trên hết.

{keywords}

Tuấn Hưng hào hứng trả lời các câu hỏi của độc giả.

Kịch bản - biên tập: Sơn Hà - Như Quỳnh
Quay phim: Xuân Quý - Đức Yên - Bạt Tuấn
Hậu Kỳ: Đức Yên - Xuân Hoàng
Đạo diễn hình: Thúy Hồng
Kỹ thuật trường quay: Huy Phúc - Duy Tiến
Ảnh: Lê Anh Dũng