Tình dục là một phần tự nhiên, tất yếu của cuộc sống và gần như giữ vai trò quyết định trong hạnh phúc lứa đôi. Người phụ nữ sẽ có được đời sống tình dục như ý nếu hiểu rõ đối tác và "chuyện ấy". Dưới đây là thống kê của các chuyên gia về những thứ phụ nữ nên đưa vào từ điển "yêu" của họ.

{keywords}

1. Chỉ có khoảng 20% phụ nữ có thể đạt cực khoái hoàn toàn nhờ giao hợp. Đây là lí do khiến những khoe khoang của các đáng mày râu về khả năng khiến bạn gái "lên đỉnh" bất kỳ lúc nào cho "cậu nhỏ vào hang" chỉ là ... chuyện bịa.

2. Bất kỳ ai cũng có thể giỏi chuyện chăn gối, nhưng tất nhiên với kiến thức đầy đủ về quan hệ tình dục, trải nghiệm cũng như sự sẵn sàng cho và nhận phản hồi.

3. Khả năng cả nam và nữ cùng "lên đỉnh" một lúc trong khi ân ái rất hiếm khi xảy ra. Do đó, bạn không cần phải cố giả vờ đạt được điều mà các cặp đôi thường chỉ trải nghiệm trên phim ảnh.

4. Bạn sẽ có đời sống tình dục thỏa mãn hơn nhiều nếu kết đôi cùng người đàn ông có cùng ham muốn. Nhu cầu "chuyện ấy" của mọi người đều lên đến đỉnh điểm lúc ban đầu, nhưng chỉ khoảng 8 tháng sau đó, họ sẽ biết rõ được mong muốn tự nhiên của bản thân về tần suất "quan hệ". Sự lệch pha trong nhu cầu tình dục hiện là một trong những nguyên nhân chính khiến các cặp đôi tan vỡ.

5. Không ai sinh ra đã trở thành người tình tuyệt vời. Các kỹ năng tình dục có thể học hỏi được và cải thiện từ những thứ cơ bản. Hãy kiểm tra xem "chuyện ấy" của bạn đã được như ý hay chưa và trò chuyện với "một nửa" của bạn để cùng tìm ra giải pháp cho những điểm lệch pha.

6. Nếu chàng muốn thử nghiệm thứ gì đó mới, điều đó không có nghĩa là bạn nhàm chán ở trên giường. Hãy luôn nghĩ rằng, điều đó chỉ nhằm thổi bùng ngọn lửa "yêu" giữa hai người.

7. Đàn ông chịu sự chi phối của thị giác hay nói cách khác là yêu bằng mắt. Họ thích ngắm nhìn những thứ quyến rũ, gợi tình. Đó là nguyên nhân chính khiến đàn ông xem phim "nóng".

8. Cả đàn ông và phụ nữ đều thích màn dạo đầu. Những cuộc "yêu" chớp nhoáng đôi khi cũng rất tuyệt, nhưng về lâu dài, "chuyện ấy" sẽ viên mãn hơn nếu cả hai dành thời gian kích thích, âu yếm nhau để chuẩn bị cho phần chính của cuộc "giao ban".

9. Đàn ông nhìn chung thích được đụng chạm mạnh gấp đôi phụ nữ. Lí do đơn giản vì da của họ dày hơn.

10. Nếu bạn không bao giờ chủ động bắt đầu cuộc "yêu", bạn đời sẽ cảm thấy bạn chỉ làm "chuyện ấy" nhằm khiến họ hài lòng.

11. Đàn ông không phải là người giỏi đọc ý nghĩ, nên bạn cần bày tỏ trực tiếp với chàng về mọi mong muốn cũng như vấn đề của mình khi "yêu".

12. Tình dục được mô tả là "ầm ĩ, mướt mồ hôi và không xu nịnh". Vì vậy, hãy dẹp bỏ sự tự ti và "cái tôi ngạo mạn" của bạn ở ngoài cửa phòng ngủ và thay thế nó bằng sự hài hước để có cuộc giao hoan viên mãn.

Tuấn Anh (Theo Women's Health)