Theo nghiên cứu mới công bố, phụ nữ sẽ ‘lên đỉnh’ mãnh liệt hơn khi bạn tình của họ hài hước, tự tin và gia đình có mức thu nhập cao.

{keywords}
Khiếu hài hước của bạn trai là một trong những yếu tố giúp phụ nữ ‘lên đỉnh’ mãnh liệt hơn.

Nhà tâm lý học George Gallup và các cộng sự thuộc trường đại học Albany (Mỹ) đã khảo sát các nữ sinh viên đã có người yêu về trải nghiệm ‘lên đỉnh’ của họ trong quan hệ tình dục. Những thông tin khác cũng được thu thập như ngoại hình, tính cách, số đo cơ thể của bạn trai cũng như mức thu nhập của gia đình họ.

Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng yêu cầu các nữ sinh viên tham gia cuộc khảo sát đánh giá bạn trai của nhau về mức độ hấp dẫn để có được kết quả chính xác hơn.

Kết quả cuộc khảo sát cho thấy những phụ nữ có bạn tình được đánh giá hấp hẫn thường ‘lên đỉnh’ mãnh liệt hơn và tần suất nhiều hơn. Mức độ thỏa mãn tình dục của phụ nữ cùng phụ thuộc vào số đo cơ thể của bạn tình, với những người đàn ông có bờ vai rộng được đánh giá cao hơn.

Các nhà khoa học cũng phát hiện những phụ nữ, bắt đầu quan hệ hệ tình dục sớm, thường có nhiều bạn tình hơn, tần suất đạt cực khoái nhiều hơn và thỏa mãn tình dục nhiều hơn với bạn tình của họ. Ngoài ra họ cũng nhận thấy những yếu tố khác như khiếu hài hước hay mức thu nhập của gia đình bạn trai cũng ảnh hưởng tới việc ‘lên đỉnh’ của phụ nữ.

“Khiếu hài hước của một người đàn ông không chỉ giúp đoán được sự tự tin và mức thu nhập của anh ta, mà còn có tác dụng giúp tăng tần xuất đạt cực khoái cho bạn tình của họ”, nhóm nghiên cứu của tiến sĩ George Gallup cho biết.

Hà Hương (Theo Daily Mail)