Trên thế giới có nhiều nghề kỳ lạ, nhưng hiếm có nghề nào vừa "độc", vừa kém hấp dẫn như nghề xem phân dự đoán tương lai của thầy bói Mỹ S.S. Singh.


"Đây là một nghệ thuật đã thất truyền. Các vị sẽ ngạc nhiên về độ chính xác của nó", thầy bói Singh giải thích trong bộ phim tài liệu "Journey To Planet Sanity" dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào ngày 6/12 tới đây.

Bộ phim tài liệu nói trên ghi lại cuộc hành trình có thật trên khắp nước Mỹ của Blake Freeman - người tự tuyên bố là có tính hay nghi ngờ và đang theo đuổi sứ mệnh phải vạch trần mọi trường hợp ma quái, người ngoài hành tinh hoặc tâm linh huyền bí. Freeman có một bạn đồng hành thân thiết là Leroy Tessina, người luôn tin vào các thế lực siêu nhiên và sẵn sàng dốc hết hầu bao để làm theo chỉ dẫn của các thầy bói hoặc nhà tiên tri huyền bí.

Để thuyết phục ông Tessina đồng ý, anh Freeman đã đăng ký kịch vụ "bói phân" của thầy Singh. Bước đầu tiên, ông Tessina cần phải "sản xuất" mẫu phân tích cho thầy bói trong nhà vệ sinh.

"Khi nào xong, ông đừng giật nước xả bồn cầu đi nhé", thầy bói Singh nhắc nhở. Sau khi khách xem bói rời khỏi nhà vệ sinh, thầy Singh sẽ đích thân vào lấy một ít phân đựng trong một chiếc bát đẹp và đặt nó trước mặt mình. Để tạo sự trang trọng, thầy Singh đốt cây ngải đắng và huơ tay phía trên cái bát đựng phân có lẫn giấy vệ sinh của ông Tessina.

Một lát sau, thầy Singh nói: "Vậy là ông đang trong giai đoạn chuyển đổi. Mẩu 'quặng' này hé lộ, ông đang hỗ trợ một người bạn hoặc thành viên gia đình trong một dự án. Hình dạng như điếu xì gà của nó cho thấy sự lãnh đạo, sức mạnh và tuổi thọ kéo dài".

Điều xảy ra tiếp theo đã gây sốc cho anh Freeman, người đã cố giữ khuôn mặt nghiêm nghị suốt buổi xem bói. "Thầy đã dùng tay mình để lấy cái đó lên?", Freeman hỏi, và nhận được câu trả lời: "Tất nhiên, bạn sẽ phải thâm nhập vào nó. Mùi càng mạnh mẽ, dự đoán càng chuẩn xác".

Sau khi quan sát, cảm nhận và ngửi phân, thầy Singh tuyên bố, ông Tessina có nghĩa vụ tháp tùng anh Freeman trong chuyến đi. Anh Freeman hài lòng với kết quả "bói phân", nhưng không hoàn bị thuyết phục. "Tôi đã nói với thầy bói về điều đó", anh Freeman cho biết thêm.

Tuấn Anh (Theo AOL)