Đàn ông thường bị mang tiếng xấu là thiếu chung thủy hơn phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế không hẳn vậy. Các nghiên cứu phát hiện, "ông ăn chả thì bà ăn nem" và phái yếu cũng mắc một số sai lầm sơ đẳng, tố cáo chuyện vụng trộm của họ.


{keywords}

Victoria Milan, một trang web hẹn hò dành cho những người đã có gia đình nhưng vẫn tìm kiếm sự lãng mạn "ngoài chồng, ngoài vợ", đã tiến hành một cuộc khảo sát đối với những phụ nữ thiếu chung thủy. Với cam kết giúp mang đến môi trường an toàn, nặc danh và đáng tin cậy, trang web đã yêu cầu 4.256 phụ nữ ngoại tình tiết lộ về các sai lầm của họ trong khi cố gắng che giấu chồng chuyện vụng trộm bên ngoài.

Kết quả hé lộ, hành động khả nghi, ngăn cấm chồng tiếp cận tự do với chiếc điện thoại di động của mình là sai lầm hàng đầu của đa số chị em "quan hệ ngoài luồng". 21% phụ nữ ngoại tình thú nhận đã bị lộ tẩy vì thái độ giấu giếm bí hiểm này.

Đứng thứ hai trong danh sách các sai lầm sơ đẳng của phụ nữ ngoại tình là việc quan tâm hơn tới hình thức bên ngoài (18%). Chẳng hạn như, nếu một người phụ nữ đột nhiên trang điểm trở lại sau nhiều năm lãng quên son phấn, đây là lúc người chồng cần phải nâng cao cảnh giác với hoạt động của vợ mình.

Dấu hiệu phổ biến thứ 3 tố cáo người vợ vụng trộm bên ngoài là việc cô dành quá nhiều thời gian cho những "người bạn" mà chồng chưa từng được nghe hay biết đến hoặc tuyên bố cô cần ở một mình. 16% phụ nữ ngoại tình tiết lộ đã bị "bắt bài" khi nói dối về các kế hoạch của họ trong thời gian rảnh.

Sự thay đổi tâm trạng thất thường, chẳng hạn như vui, buồn quá mức không vì lí do nhất định nào đó, cũng là một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy ở phụ nữ thiếu chung thủy. 15% phụ nữ ngoại tình nói, chồng của họ đã phát hiện ra chuyện lừa dối dối nhờ điều này.

{keywords} 

Trừ phi công việc quá bận rộn, việc người phụ nữ thường xuyên đi làm về muộn là sai lầm thứ 5 họ mắc phải khi đang "quan hệ ngoài luồng". 9% đàn ông đã phát hiện vợ "ăn nem" khi không thể liên lạc với "một nửa" của mình khi họ đi làm về muộn.

Trong số các lỗi còn lại trong danh sách 10 sai lầm sơ đẳng tố cáo phụ nữ ngoại tình là sự thay đổi đột ngột về việc che giấu cảm xúc, chế nhạo hoặc dửng dưng với mối quan hệ vợ - chồng, ít hoặc không còn quan tâm đến bạn đời, đong đưa với những người đàn ông khác và mất hứng thú chăn gối với chồng.

Theo các chuyên gia của Victoria Milan, kết quả của cuộc khảo sát trên phù hợp với các phỏng đoán của họ dựa trên những dữ liệu đã có. Khám phá được coi là hữu ích cho những quý ông không muốn bị "cắm sừng" hoặc muốn hiểu rõ tình trạng quan hệ lứa đôi của họ.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)