Xuất hiện bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Googole.

Xuất hiện bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness

{keywords}

Một du khách Phillipines tuyên bố đã được tận mắt chứng kiến quái vật hồ Loch Ness huyền thoại trồi lên trên mặt nước hít thở không khí, trong lúc đi dạo bên bờ sông lừng danh của Scotland.

Hổ mang chúa tử nạn trong vòng vây của chó nhà

 {keywords}

Năm con chó nhà hợp sức tạo thành vòng vây khép chặt quanh một con rắn hổ mang chúa to lớn, dài tới chừng 3 - 4 mét. Lũ chó nhà hung dữ và táo tợn thay phiên nhau lao vào cắn xé con rắn "khủng" tới chết.

Tuyệt chiêu mở nắp bia bằng... tờ giấy A4

{keywords} 

Không cần cái mở nắp chai chuyên dụng, bạn hoàn toàn có thể khui nắp một chai bia dễ dàng chỉ bằng một tờ giấy A4.

Trâu rừng húc tung sư tử giải cứu đồng loại

{keywords} 

Cảnh quay hiếm gặp này được thực hiện tại vườn quốc gia Zambia. Khi con trâu rừng gần như cầm chắc cái chết bởi 3 con sư tử, thì một con trâu đực lao tới húc tung con sư tử.

Bọ cạp quỷ đứt đôi người vì "lưỡi hái" của bọ chiến binh

 {keywords}

Trong cuộc đối đầu sinh tử, bọ cánh cứng chiến binh "trơ trơ" trước vết chích độc của bọ cạp quỷ nhờ lớp vỏ áo giáp, và dùng đôi gọng kìm sắc nhọn của nó để cắt đứt đôi thân đối thủ.

Kinh hoàng phát hiện ổ giòi trong lợi bé gái

 {keywords}

Nha sĩ khám cho một bé gái bị sưng lợi, kinh hoàng phát hiện tới 15 con giòi đang sống ký sinh trong miệng của em.

Hang Sơn Đoòng đẹp kinh ngạc qua mắt nhiếp ảnh gia Mỹ

 {keywords}

Nhiếp ảnh gia Mỹ Ryan Deboodt, người đã 3 lần tới tham quan hang Sơn Đoòng lớn nhất thế giới của Việt Nam, mô tả nơi này giống như một hành tinh lạ trên chính Trái đất của chúng ta.

Bí ẩn về Người tuyết Yeti ngày càng kỳ bí

bí ẩn, người tuyết, Yeti, ADN , bằng chứng 

Suốt hơn một thế kỷ qua, các nhà khoa học, thợ săn và nhà thám hiểm đã sục sạo khắp dãy núi Himalaya để tìm kiếm một sinh vật bí ẩn thường được gọi là "Người tuyết" (Yeti). Một bằng chứng then chốt gần đây, ám chỉ sinh vật truyền thuyết này có thể là một loại gấu chưa từng được biết đến, hiện vừa chính thức bị bác bỏ.

Bản đồ chính xác nhất về bên trong Trái đất

bản đồ, Trái đất, chính xác nhất

Các nhà khoa học đã lắng nghe những trận động đất để tạo ra bản đồ chính xác nhất về bên trong hành tinh chúng ta.

Các loại rau tăng dinh dưỡng khi nấu chín

rau quả, tăng dinh dưỡng, nấu chín, ăn sống

Lời khuyên của các chuyên gia lâu nay thường là, ăn rau quả sống tốt hơn do chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn so với khi đã qua tiếp xúc nhiệt. Tuy nhiên, trong thực tế, điều này không hoàn đúng vì một số loại rau quả nếu qua nấu chính sẽ giải phóng nhiều chất dinh dưỡng hơn cho cơ thể chúng ta hấp thụ.

T.P (tổng hợp)