Bí quyết giúp đàn ông hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Bí quyết giúp đàn ông hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ 

{keywords}

Mọi người đàn ông đều muốn biết cách khiến mình trở nên quyến rũ không cưỡng nổi đối với phụ nữ, đặc biệt là những thứ bản thân họ có thể thay đổi và kiểm soát.

Nhu cầu "yêu" của phụ nữ đạt đỉnh ở lứa tuổi 20 

phụ nữ, nhu cầu 'yêu', tình dục, tiền mãn kinh, thời kỳ mãn kinh

Một quan niệm phổ biến lâu nay là, phụ nữ trở nên thỏa mãn với "chuyện yêu" hơn về sau trong đời. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát mới phát hiện, các chị em tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc sống tình dục của mình ở lứa tuổi 20.

Hà mã táo tợn tranh cướp mồi của cá sấu 

linh dương đầu bò, hà mã, cá sấu, cướp mồi 

Lợi dụng lúc cá sấu đang vật lộn tóm chặt con mồi ở vùng nước nông, hà mã đã lao tới hòng "kiếm chác".

Tự chế thuốc diệt gián, kiến không độc hại tại nhà

{keywords}

Không cần phải đưa các chất độc hại vào nhà của mình để tiêu diệt gián, kiến hay muỗi, bạn hoàn toàn có thể tự chế thuốc diệt côn trùng "lành tính" với con người nhưng vô cùng hiệu quả.

Xem ong non vật lộn chống ký sinh trùng hút máu 

{keywords}

Đoạn video ngắn, được thực hiện bên trong một tổ ong đã hé lộ cách các ấu trùng ong chuyển biến thành nhộng như thế nào và không ngừng phải đối phó với những con bét ký sinh, hút máu ra sao.

Điều gì xảy ra khi bạn hiến xác cho khoa học?

xác hiến tặng, tử thi, khoa học, cống hiến 

Biết chắc chắn bản thân một ngày nào đó sẽ từ giã trần thế, nhiều người lựa chọn được chôn cất khi qua đời. Số khác muốn được hỏa táng hoặc thậm chí đưa hài cốt của họ vào không gian.

Phát hiện "gót Asin" của virus nguy hiểm nhất thế giới 

virus Ebola, gót Asin, nguy hiểm, nhất thế giới

Một nhóm nhà khoa học Mỹ vừa nhận diện được nhược tử huyệt của virus Ebola - một trong những virus nguy hiểm nhất thế giới hiện nay, làm dấy lên hy vọng về các phương pháp chữa trị mới nhằm ngăn chặn mầm bệnh này lây lan.

Sư tử đực sợ hãi trèo cây trốn đàn trâu dữ 

sư tử, nhút nhát, chúa sơn lâm, trâu rừng, trèo cây 

Dù là một trong những con thú săn mồi khét tiếng trên cạn, nhưng có lúc sư tử cũng run sợ, phải trèo cây tránh né đám đông con mồi hung dữ.

Tất cả chúng ta đều đang "giải quyết nhu cầu" sai cách

đại tiện, nhu cầu, giải quyết, sai cách

Đó là tuyên bố của một nhà vi trùng học Đức khi đề cập tới thói quen ... đại tiện của mọi người, đặc biệt là các cư dân ở phương Tây.

Kinh hoàng bé 2 ngày tuổi bị bắt đi để chữa ... sốt 

{keywords}

Dư luận đang xôn xao trước những hình ảnh kinh hoàng về cảnh một bé trai mới 2 ngày tuổi bị một pháp sư Ấn Độ bắt bước đi nhằm chữa chứng sốt cao cho em.

T.P (tổng hợp)