Mẹo bóc vỏ trứng luộc cực nhanh là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Mẹo bóc vỏ trứng luộc cực nhanh

Chỉ với một chiếc cốc đựng nước và không đầy 30 giây, bạn đã bóc sạch vỏ của một quả trứng luộc chín mà không cần sự khéo léo.

Xem hổ mang chúa đánh bại liên tiếp 2 cầy mangoose

Con hổ mang chúa đánh bại liên tiếp 2 con cầy mangoose để thoát thân.

Sinh vật "ngoài hành tinh" bị dân Malaysia đuổi đánh

sinh vật, ngoài hành tinh, Malaysia,

Đoạn clip quay lại quá trình chạy trốn của sinh vật lạ "ngoài hành tinh" đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng, khiến giới chức địa phương Malaysia phải bắt tay vào cuộc để truy tìm tung tích và nguồn gốc của nó.

Bằng chứng tranh cãi về sự sống ngoài hành tinh gần Trái đất

sinh vật lạ, ngoài hành tinh, sự sống, ngoài Trái đất, tranh cãi

Kể năm 2013, tiến sĩ Milton Wainwright đến từ Đại học Sheffield (Anh) luôn cố gắng thuyết phục cộng đồng khoa học rằng, ông đã phát hiện sinh vật ngoài hành tinh ở tầng bình lưu của Trái đất.

10 thí nghiệm tàn bạo nhất trên cơ thể người

Lịch sử đã ghi nhận nhiều thí nghiệm tàn bạo trên chính cơ thể người, nhân danh các mục đích khoa học.

Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ

kính viễn vọng, bóng ma, chuẩn tinh

Kính viễn vọng không gian Hubble của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quan sát được bóng ma của các chuẩn tinh yểu mệnh quanh quẩn ở nơi những thiên thể này xuất hiện và biến mất.

Phát hiện "quả trứng luộc" tồn tại 20 năm trong bụng người

kỳ lạ, khối u, hiếm gặp, quả trứng luộc

Các bác sĩ vô cùng kinh ngạc khi phát hiện trong dạ dày của một bệnh nhân nam 62 tuổi có một khối u trông giống hệt một quả trứng luộc cỡ lớn, và nó là thủ phạm đã hành hạ ông suốt 20 năm qua.

Tàu vũ trụ đưa con người tới sao Hỏa trong 39 ngày?

tàu vũ trụ, sao Hỏa, công nghệ, thời gian

Một trong các công ty đối tác của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết họ đang phát triển động cơ đẩy thế hệ mới có thể giúp con người bay tới sao Hỏa trong 39 ngày.

Phát hiện vòng lửa bí ẩn xuất hiện giữa vũ trụ

Các nhà thiên văn học đã phát hiện một "vòng lửa" bí ẩn trong không gian nhờ thuyết tương đối của thiên tài vật lý Albert Einstein.

Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh

người ngoài hành tinh, ngoài Trái đất, tín hiệu lạ, thông điệp, bí ẩn

Các nhà thiên văn học đã phát hiện một loạt tín hiệu xung bí ẩn bắt nguồn từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta và hình thành một dạng mẫu kỳ lạ, không lí giải được.

T.P (tổng hợp)