Sai lầm lớn nhất của đàn ông khi cạo râu là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Sai lầm lớn nhất của đàn ông khi cạo râu 

cạo râu, sai lầm, đàn ông

Cạo râu là một trong những việc làm không thể thiếu với hầu hết đàn ông trong cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, cánh mày râu có thể đang thực hành thói quen này sai cách.

Bé trai 3 tuổi tố cáo kẻ giết mình ở "kiếp trước"

{keywords}

Một cậu bé 3 tuổi đột nhiên kể lại rành mạch việc mình bị sát hại ở kiếp trước như thế nào và còn nhận diện chính xác nơi chôn giấu xác chết, hung khí cũng như kẻ sát nhân. 

Biệt tài đột nhập vào nhà qua toilet của chuột 

{keywords}

Một người đang sử dụng nhà vệ sinh và nghe thấy tiếng sột soạt phát ra từ các đường ống dẫn nước thải. Tiếp đó, một con chuột đột ngột nhảy chồm lên mặt nước, cố gắng thoát ra khỏi chậu bồn cầu.

Xem rắn đen kịch độc tỉ thí giành bạn tình 

{keywords}

Rắn Mamba đen của châu Phi là một trong những loài rắn độc hung hãn, đáng sợ nhất thế giới. Trong mùa giao phối, các con rắn đực sẽ phải tỉ thí với nhau để giành bạn tình.

Đào được "đá thịt" 100 triệu năm tuổi cực hiếm 

đá thịt, đá tự nhiên, chạm khắc đá, quý hiếm, Trung Quốc

Các công nhân khai thác quặng sắt ở tây bắc Trung Quốc vô cùng sửng sốt khi vô tình đào được một số viên đá cổ đại, trông giống như những miếng thịt lợn.

Những động vật khổng lồ dị thường trong đời thực 

{keywords}

Các động vật khổng lồ thường được cho là chỉ tồn tại trong các truyện cổ tích và thần thoại. Tuy nhiên, một vài trong số chúng đã được xác nhận là có thật trong đời thực.

Trai tráng Bản Viêng kéo dây điện tận diệt cá suối 

{keywords}

Sau mỗi trận mưa, trai tráng Bản Viêng, xã Sơn A (Văn Chấn - Yên Bái) lại kéo dây điện từ nhà dọc con suối Đôi đánh cá cải thiện. Kiểu đánh bắt "tận diệt" kéo dài nhiều năm khiến cá suối ngày một hiếm hoi.

Xem phim sex gây tổn hại não như nghiện ma túy

phim nóng, văn hóa phẩm đồi trụy, khiêu dâm, hại não, teo não

Mặc dù những người "ghiền" tranh ảnh, phim "nóng" biện minh rằng chúng giúp họ khám phá các mường tượng mới lạ về tình dục và gia tăng ham muốn "chuyện ấy", nhưng các nhà nghiên cứu phát hiện, chúng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của họ, kể cả gây nghiện và làm teo não.

Hiệu ứng kỳ lạ khi đặt bóng niken nóng đỏ trên xốp

{keywords}

Khi đặt một quả bóng niken nóng đỏ lên trên một miếng bọt biển thấm nước (còn được gọi là mob dùng để cắm hoa), ta sẽ thấy một hiệu ứng lan tỏa kỳ lạ, cứ như là quả bóng kim loại đã bị hút cạn kiệt sinh lực của miếng mob tới chết vì "nụ hôn tử thần" giữa chúng.

NASA lên tiếng về tin Trái Đất bị hủy diệt bởi thiên thạch khổng lồ 

NASA, Trái Đất, hủy diệt, thiên thạch khổng lồ

NASA đã có những động thái nhằm dẹp bỏ tin đồn cho rằng một thiên thạch khổng lồ sẽ đâm vào Trái Đất trong tháng sau.

T.P (tổng hợp)