Phát hiện "cổng tới địa ngục" ở Trung Quốc là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện "cổng tới địa ngục" ở Trung Quốc

{keywords}

Cư dân địa phương náo loạn khi phát hiện một hố sụt lún phun lửa và hơi nóng cực điểm phát lộ bí ẩn ở một bên sườn núi ở Trung Quốc.

'Áo mưa' thế hệ mới mang lại cảm giác như ‘yêu' trực tiếp

bao cao su, áo mưa, công nghệ mới, cảm giác

Các nhà khoa học đến từ Australia đang thiết kế loại bao cao su thế hệ mới giúp người dùng có cảm giác như ‘yêu’ trực tiếp.

Mải đấu sừng, linh dương mất mạng dưới hàm sư tử

 {keywords}

Một con sư tử cái kiên nhẫn quan sát hai con linh dương đực lao vào nhau hỗn chiến lúc xế chiều ở khu bảo tồn Masaai Mara thuộc Kenya. Lợi dụng các con mồi lơ đễnh, "chúa sơn lâm" đã vồ bắt một trong hai "đấu sĩ".

Điều chưa biết về ca cấy ghép đầu người hy hữu thế giới

cấy ghép đầu người, phẫu thuật, hy hữu, đầu tiên thế giới

Một người đàn ông mắc căn bệnh nan y đã tiết lộ về việc anh sắp trở thành người đầu tiên trên thế giới được cấy ghép đầu, trong một cuộc phẫu thuật mang tính cách mạng về y học.

Xem cú vồ mồi 'điện giật' của báo hoa

{keywords} 

Con lợn rừng hoàn toàn bị bất ngờ trước pha phục kích của báo hoa. Nó không còn cơ hội thoát thân sau cú vồ mồi chính xác của báo hoa tại khu vực Savanna Lodge, phía tây vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Phát hiện 'đồ chơi người lớn' cổ 250 tuổi

Các chuyên gia khảo cổ học đã phát hiện một món đồ chơi tình dục 250 tuổi, trong khi đào bới một nhà vệ sinh tại trường huấn luyện kiếm sĩ cổ ở Ba Lan.

Cá nhà táng khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Mỹ

cá nhà táng, khổng lồ, mắc cạn, dạt bờ, Mỹ, động vật biển có vú

Một con cá nhà táng khổng lồ, dài hơn 15 mét được phát hiện trôi dạt vào bờ biển California, Mỹ trong tình trạng đã chết. Sự việc thu hút sự chú ý của hàng chục du khách hiếu kỳ, trong khi các chuyên gia suy tính sẽ làm gì với xác của nó.

Linh dương vùng vẫy chịu gãy chân thoát hàm cá sấu

{keywords} 

Con linh dương đầu bò kiên cường vùng vẫy sau khi bị cá sấu ngoạm chân lôi xuống sông. Cuối cùng nó cũng thoát chết sau nỗ lực tuyệt vời khi đã cận kề cái chết.

Linh cẩu ngã dúi dụi khi đơn độc săn linh dương

{keywords} 

Linh cẩu không có thế mạnh khi săn mồi một mình. Thậm chí khi gặp những con linh dương to lớn, nó còn đứng trước nguy cơ bị thương do con mồi phản đòn.

Con người có thể sống tới 200 tuổi?

con người, sống thọ, 200 tuổi, lão hóa

Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.

T.P (tổng hợp)