Một con lợn con bị đột biến nghiêm trọng, chào đời với khuôn mặt được mô tả "giống người" đã chết không lâu sau khi sinh. Tuy nhiên, các nhà sưu tập hiện đang ganh đua để mua được thi thể của nó.


{keywords}

Sinh vật kỳ dị chào đời mới đây tại một nông trại của Trung Quốc. Và khi các bức ảnh về nó lan truyền trên mạng, ông chủ Tao Lu đã nhận được các lời đề nghị mua nó gửi đến tới tấp.

Ông Tao đã quyết định giữ lại con lợn đột biến với hy vọng nó sẽ trở thành vật thu hút khách du lịch, đem lại khoản lợi béo bở. Tuy nhiên, đáng buồn là con vật đã chết sau khi bị mẹ của nó xa lánh và bản thân nó từ chối được nuôi ăn bằng bình.

{keywords} 

Sở hữu khuôn mặt giống như của người dữ tợn, đôi mắt lớn và một khối thịt kỳ dị ở trước trán, con lợn không may gần như chẳng có điểm gì chung với các cá thể cùng loài trong cuộc đời ngắn ngủi của nó.

Tin tức về sự biến dạng kỳ dị của lợn con bắt đầu lan ra khi một tờ báo địa phương cho đăng tải các bức ảnh về nó. Ông Tao nói, rất nhiều bạn bè và hàng xóm đã đổ xô tới xem con lợn "mặt người" tại nông trại của ông ở Yanan, thành phố Nam Ninh trong khu tự trị dân tộc Zhuang thuộc tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc.

{keywords} 

Ông Tao kể: "Nó là con lớn hơn và duy nhất bị đột biến trong lứa đẻ gồm 19 lợn con. Tất cả số lợn con còn lại đều bình thường, nên nó trông thực sự là kỳ dị. Đáng tiếc là nó lại bị chết, nếu không tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn cho gia đình dựa theo những gì mọi người đề nghị tôi qua điện thoại".

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)