Mừng Lễ Quốc Khánh 2/9 và tri ân khách tiết kiệm cá nhân, ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mãi ‘Gửi 1 - Nhận 3’ với nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn khi gửi tiết kiệm từ 28/08 đến 13/10/2017 (hoặc đến khi hết quà tặng).

Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 01 tháng đến 09 tháng tại ngân hàng Bản Việt có cơ hội nhận ngay các quà tặng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng cũng như hưởng mức lãi suất hấp dẫn.

Khi khách hàng gửi mới hoặc tái tục số tiền tối thiểu 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay quà tặng trao tay là 01 áo mưa hoặc 01 hộp dụng cụ học tập.

{keywords} 

Với mức tiền gửi mới từ 50 triệu đồng trở lên hoặc tái tục từ 70 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận thêm 1 phần quà thứ 2 là nón bảo hiểm, ba lô du lịch, thố cơm Minh Long hoặc bộ thố thủy tinh Lock&Lock. Đặc biệt, khi khách hàng gửi kỳ hạn gửi 06 tháng sẽ nhận thêm món quà may mắn thứ 3.

{keywords} 

Bên cạnh “Gửi 1 - Nhận 3”, ngân hàng Bản Việt cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như: Chương trình “Xem phim miễn phí với thẻ tín dụng 3.0” dành tặng hàng ngàn vé xem phim miễn phí đến khách hàng mở mới và sử dụng thẻ tín dụng Viet Capital Visa, chương trình “Kết nối Ngân hàng Bản Việt - SMEs” dành 1.000 tỷ đồng với lãi suất 7%/năm cho doanh nghiệp SME.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline 1800 555 599 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Tấn Tài