Ông Nguyễn Đức Đông - Giám đốc công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Thiên Cung cho biết, do mâu thuẫn cá nhân với ông Hoàng Mạnh Dũng cộng với việc uống quá chén, bốc đồng nên đã gây ra vụ “2 giám đốc du lịch choảng nhau nhập viện”.

Chiều 7.3 tại một quán cà phê trên đường Hùng Vương (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) ông Nguyễn Đức Đông - Giám đốc công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Thiên Cung đã dùng cốc thủy tinh đánh vào đầu ông Hoàng Mạnh Dũng - Giám đốc chi nhánh CTCP khách sạn Thắng Lợi chi nhánh tại Quảng Ninh.

Vụ xô xát khiến ông Hoàng Mạnh Dũng bị 2 vết thương trên đầu phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi báo chí đăng tải thông tin, ông Nguyễn Đức Đông - Giám đốc công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Thiên Cung đã trao đổi trực tiếp với phóng viên. Ông Đông thừa nhận sự việc báo nêu là đúng.

{keywords}

Quán cà phê nơi xảy ra xô xát giữa 2 giám đốc du lịch

Ông Đông cho biết: “Trước khi là đồng nghiệp trong Câu lạc bộ Lữ hành 849 Quảng Ninh tôi và anh Dũng đã bạn chơi với nhau rất thân. Xô xát dẫn đến sự việc đáng tiếc như vừa rồi chỉ là do tôi hiểu lầm anh Dũng về chuyện riêng trước kia thôi. Trưa cùng ngày xảy ra sự việc tôi có đi nhậu cùng với mấy bạn trong câu lạc bộ vừa họp xong nên hơi quá chén. Chính điều nay khiến tôi bốc đồng và có hành vi không phải với anh Dũng.

Biết hành động của mình không phải, tôi đã đến bệnh viện xin lỗi và xin chi trả viện phí và bồi thường sức khỏe cho anh Dũng.

Anh Dũng đã đồng ý bỏ qua và còn không nhận bồi thường gì, điều này càng khiến tôi càng áy náy”, ông Nguyễn Đức Đông cho hay.

Bác sỹ Bùi Văn Quế - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Móng Cái cho biết: Hai vết thương của bệnh nhân Hoàng Mạnh Dũng ở phần mềm nên sau 1 ngày điều trị sức khỏe đã bình thường.

Bà Trần Thị Hiền, Chủ tịch CLB Lữ hành 849 Quảng Ninh cho hay: “Buổi sáng 7.3, Câu lạc bộ Lữ hành 849 Quảng Ninh có tổ chức họp tại TP. Móng Cái.

Buổi họp xoay quanh việc các thành viên chuẩn bị tâm thế để tổ chức đón khách du lịch dịp 30.4 và 1.5 sắp tới. Tại cuộc họp mọi thành viên đều rất vui vẻ. Do vậy khi nghe tin anh Đông xô xát với anh Dũng tôi cảm thấy rất bất ngờ.

Qua phân trần giữa 2 bên xác định đây chỉ là mâu thuẫn cá nhân. Câu lạc bộ cũng ra thông báo gửi đến các thành viên để sau này không xảy ra sự việc tương tự. Đặc biệt, nhắc nhở anh Đông phải tự rút kinh nghiệm sâu sắc”.

Việc xô xát chỉ gây mất an ninh trật tự, chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nên phía cơ quan chức năng của TP. Móng Cái cũng đồng tình với phương án cho 2 bên tự giảng hòa với nhau.

(Theo Dân Việt)