Các chuyên gia nhận định năm 2018, khi hạ tầng hoàn thiện sẽ “cất cánh” cho các dự án BĐS gia tăng giá trị và cơ hội đầu tư. Sở hữu nhà đất tại khu Nam giai đoạn này đang được đánh giá nằm trong thời điểm vàng.

Hàng loạt đòn bẩy kích cầu

Theo CBRE trong năm 2017, thị trường địa ốc khu Nam đón nhận nguồn cung mới từ 52 dự án với quy mô 27.320 căn hộ, nhà phố và biệt thự, chiếm 54% tổng lượng cung toàn thị trường. Với kết quả này, lần đầu tiên sau 4 năm kể từ năm 2014, khu Nam trở thành khu vực nóng nhất tại thị trường BĐS TP.HCM.

Lý giải điều này, đại diện Savills cho biết thị trường nhà đất tại Nam Sài Gòn hưởng lợi rất nhiều từ các dự án hạ tầng đã & đang được triển khai. Bên cạnh đó, nơi đây cũng hội tụ những tiện ích đến từ Phú Mỹ Hưng - một đô thị phát triển hoàn chỉnh & hiện đại đạt chuẩn quốc tế cùng cộng đồng dân trí cao và thu hút rất đông người nước ngoài đa quốc tịch chọn làm nơi an cư khi đến TP.HCM. Điều này sẽ tạo đòn bẩy để thị trường căn hộ khu Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2018.

Tỷ suất sinh lời hấp dẫn

Các chuyên gia địa ốc cho rằng, thị trường căn hộ đang chuyển dần về các dự án có quy mô vừa phải nhưng đầy đủ các tiện ích vượt trội. Các dự án này sẽ trở thành tâm điểm, hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư hấp dẫn bởi độ “hiếm”, khả năng tăng giá cao, thanh khoản tốt. Và Ascent Lakeside là dự án hội tụ đủ những yếu tố này.

{keywords}
Dự án nằm trên 02 mặt tiền đường, sát cạnh 02 hồ tự nhiên lớn nhất quận 7

Dự án căn hộ phong cách Nhật Bản Ascent Lakeside tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân có thể tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện ích cao cấp của một đô thị hiện đại từ y tế, giáo dục, tài chính, giải trí… cùng hơn 20 tiện ích nội khu cao cấp đạt tiêu chuẩn và mang phong cách Nhật Bản. Ascent Lakeside với quy mô 217 căn, sản phẩm đa dạng gồm apartment, garden house, penthouse, officetel… có giá trung bình vào khoảng 38tr/m2 được xem là mức giá cạnh tranh tốt nhất so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.

Được phát triển bởi Tiến Phát Corporation và tập đoàn Sanyo Homes Nhật Bản, Ascent Lakeside là sản phẩm thứ 2 mang thương hiệu “Ascent” sau thành công của dự án The Ascent Thao Dien Condominiums của Tiến Phát Corp.

{keywords}
Hồ bơi nước ấm tràn bờ thiết kế hiện đại

Theo một khách hàng đã mua căn hộ The Ascent Thao Dien Condominiums cho biết, năm 2015 vào thời điểm đầu mở bán, căn hộ 3 phòng ngủ chỉ có giá 3,5 tỷ nhưng hiện nay mức giá đã dao động từ 4,5 tỷ đến trên 5 tỷ. Với căn 2 phòng ngủ, mức giá mở bán từ 2,4 tỷ và hiện nay cũng dao động từ 3 -3,5 tỷ, chênh lệch trên nửa tỷ đồng. Còn cho thuê với căn 2 phòng ngủ trung bình 900 – 950 USD/ tháng, căn 3 phòng ngủ là 1,500 USD/ tháng. Lý giải cho việc gia tăng này ngoài yếu tố khách quan chính là chất lượng công trình đạt yêu cầu cao, chủ đầu tư bàn giao căn hộ vượt ngoài cam kết và kỳ vọng của khách hàng, thêm vào đó là dịch vụ quản lý và chăm sóc cư dân rất tốt.

{keywords}
Vườn Cha-Niwa chuẩn Nhật Bản trên tầng cao rộng thoáng

Có kinh nghiệm nhiều năm đầu tư bất động sản, anh Khôi Nguyên (sống tại Q.3, TP.HCM) đã quyết định chọn mua dự án Ascent Lakeside: “Theo tính toán của tôi, tại Q.7 & khu Phú Mỹ Hưng tập trung rất đông người nước ngoài, đặc biệt là các chuyên gia Nhật Bản sang sinh sống & làm việc vì vậy nhu cầu thuê căn hộ phù hợp với sinh hoạt bản địa của người Nhật là rất lớn. Sau khi nhận nhà, tôi có thể cho thuê dài hạn với giá 15-20 triệu đồng/tháng. Đây là nguồn thu ổn định để tích lũy tài sản hoặc chuyển nhượng với mức sinh lợi khoảng 30%”- anh Tuấn Anh nói.

Với uy tín của Tiến Phát Corporation đồng hành cùng tập đoàn Sanyo Homes có 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và cung cấp các giải pháp nhà ở tại Nhật Bản, cư dân Ascent Lakeside hoàn toàn tự tin vào giá trị gia tăng từ căn hộ của mình cũng như tận hưởng không gian sống an toàn và hiện đại.

Mời khách hàng tham quan nhà mẫu Ascent Lakeside

Hotline: 0911.75.25.88 - 0919.99.88.90 Website: www.ascentlakeside.vn

Vũ Minh