Chơi trên máy tính cá nhân, điện thoại di động hay kết hợp giữa máy tính và điện thoại là 3 cách thức online để các tín đồ bia chinh phục ‘tháp bia êm đằm’ do nhãn hàng Sapporo tổ chức hè 2017.

Ngay khi vừa ra mắt, sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và đưa người chơi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó là háo hức khi bắt đầu, nín thở khi di chuyển dòng bia sao cho liền mạch từ ngôi sao đến lon bia và vỡ òa khi dòng bia chảy tràn sóng sánh trên đỉnh êm đằm. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội đế chứng tỏ bản lĩnh cũng như khát khao chinh phục của cánh mày râu.

Và hiển nhiên không thể không nhắc đến những phần quà hấp dẫn dành cho người thắng cuộc. Giải ngày: 10 người chiến thắng may mắn sẽ nhận được mỗi người 1 voucher uống 2 chai bia miễn phí tại các quán là đối tác của công ty Sapporo Việt Nam. Đặc biệt, sau mỗi 2 tuần Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm trúng thưởng tìm ra chủ nhân của chiếc iPhone 7 32 GB.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy bỏ túi ngay 3 cách chinh phục thách thức này nhé!

{keywords}
Click vào ảnh để xem kích thước lớn

Song song với những cuộc chinh phục online, bạn hoàn toàn có thể tham gia thử thách trực tiếp tại sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do Sapporo - thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản tổ chức:

13/04-16/04: Aeon Mall Bình Tân

29/04-07/05: SC Vivocity

Truy cập:

https://www.sapporovietnam.com.vn/trang-chu/?utm_source=Summer%202017&utm_campaign=Summer_PA&utm_medium=PA 

để biết thêm thông tin về sự kiện.


Thuý Ngà