Nước lọc qua máy vẫn phải đun sôi trước khi uống?

Nhiều người sử dụng máy lọc nước nghĩ rằng nước được lọc ra từ máy lọc nước không thể uống ngay. Trên thực tế, hệ thống lõi lọc của máy lọc nước có khả năng loại sạch nhiều loại tạp chất gây hại, cho phép chúng ta có thể lấy nước và dùng trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

“Khi sử dụng máy lọc nước công nghệ R.O, nhờ sự hỗ trợ của lõi lọc thô, các tạp chất hữu cơ và mùi sẽ được lọc sạch. Ngoài ra, màng R.O thẩm thấu ngược có kích thước khe hở màng vô cùng nhỏ sẽ đảm bảo chất lượng nước đầu ra tinh khiết, đặc biệt tốt khi sử dụng hệ thống để lọc nước máy”, đại diện Coway Vina cho biết.

{keywords}
 Hệ thống lõi lọc nước của Coway

Máy sở hữu hệ thống 4 lõi lọc cao cấp: lõi Neo-Sense tích hợp lõi Plus-Sediment và lõi Pre-Carbon sẽ giúp loại bỏ các tạp chất dạng thô, Clo tồn dư trong nước máy và các hợp chất hữu cơ khác; lõi RO lọc sạch các tạp chất, cặn bẩn hòa tan trong nước; lõi Plus Inno-Sense khử mùi hôi cho nước và tăng vị ngọt tự nhiên của nước; và cuối cùng là lõi Anti-Bacterial có tác dụng kháng khuẩn, giúp lọc sạch những vi khuẩn có trong bình chứa và đảm bảo nước trong bình luôn sạch, không bị ô nhiễm thứ cấp.

Sử dụng nước đóng chai/bình và máy lọc nước đều giống nhau?

Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm nước đóng chai và đóng bình không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Chính vì thế, thay vì phải lo lắng về nguồn gốc và mức độ an toàn của nước đóng chai, đóng bình, nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nước được lọc ra từ máy lọc của gia đình.

Không chỉ vậy, khi so sánh về mức độ tiện dụng, việc trang bị một chiếc máy lọc nước cũng sẽ chiếm ưu thế. Không chỉ giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường từ chai nhựa, người dùng cũng sẽ không phải tốn thời gian và công sức để vận chuyển hay đun nóng hay làm lạnh nước. Thay vào đó, các vấn đề này có thể được giải quyết một cách dễ dàng với chiếc máy lọc nước.

{keywords}
 

Với 4 chế độ nước: nóng, ấm, thường và nước lạnh, đồng thời có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu của sử dụng bằng nút vặn. Coway CHP-18AR được biết đến là sản phẩm máy lọc nước đáp ứng được tất cả nhu cầu hàng ngày của mọi gia đình.

Lõi lọc nước không cần phải thay thế định kì?

Khoa học đã chứng minh rằng chính việc vệ sinh và thay thế lõi lọc đúng thời hạn mới là yếu tố quyết định sự trong lành của nguồn nước lọc ra. Hơn thế nữa, thay lõi lọc thường xuyên còn giúp kéo dài tuổi thọ của máy, đảm bảo công suất tối ưu của máy.

{keywords}
 

Đại diện Coway Vina cho hay, “Khi sử dụng các sản phẩm của Coway nói chung và Coway CHP-18AR nói riêng, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp Cody sẽ đảm nhận trách nhiệm hỗ trợ khách hàng với mọi vấn đề liên quan đến vấn đề bảo dưỡng và thay màng lọc định kì. Cứ 3 tháng một lần, sản phẩm sẽ được vệ sinh với quy trình bảo dưỡng bao gồm 4 bước: Khử trùng khoang nước bằng công nghệ Hi-Care, thay lõi lọc, vệ sinh đầu vòi và vệ sinh bên ngoài máy”.

Để tạo điều kiện cho khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn sản phẩm và các dịch vụ, Coway Vina còn mở dịch vụ cho thuê máy lọc nước với chi phí chỉ từ 250.000 VND/tháng.

Công ty TNHH Coway Vina

Hotline: 1800556892

Fanpage: Facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn

Lệ Thanh