“3 không” giúp EVN HANOI phục vụ khách hàng tốt hơn

“Không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn” là cam kết của ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI).

Cam kết này được đưa ra trong Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016 nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI.

Trách nhiệm và minh bạch

Sáng ngày 23/12/2016, tại hội trường khách sạn Công đoàn Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội), EVN HANOI đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016. Đến dự và chỉ đạo có ông Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 2,2 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

“3 không” giúp EVN HANOI phục vụ khách hàng tốt hơn

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI trình bày báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện do EVN HANOI tổ chức là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua, lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Đồng thời để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng.

Nội dung Hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện với thông điệp “Trách nhiệm - Minh bạch”.

Hội nghị đã được nghe 10 ý kiến phát biểu của đại diện các khách hàng sử dụng điện. Ngoài ra, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đánh giá: “EVN HANOI đã có nhiều cố gắng trong công tác dịch vụ khách hàng, áp dụng nhiều công nghệ mới, tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện minh bạch thông tin giữa người bán và người mua điện.

Điển hình như trong công tác ghi chỉ số, người tiêu dùng có thể tra cứu chỉ số và ảnh chụp trên website chăm sóc khách hàng; Hàng tháng người tiêu dùng được nhận tin nhắn miễn phí lịch ghi chỉ số và mời khách hàng tham gia giám sát trước kỳ ghi, sau đó còn tiếp tục nhận được tin nhắn thông báo sản lượng và tiền điện sử dụng. Ngoài ra còn nhiều đổi mới khác như đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện, áp dụng hóa đơn điện tử … Có lẽ đây là câu trả lời cho câu hỏi vì sao những vụ khiếu nại gửi đến Hội trong những năm qua đã giảm hẳn…”

“3 không” giúp EVN HANOI phục vụ khách hàng tốt hơn

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Giảm thời gian mất điện, chú trọng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tri ân khách hàng của EVN HANOI, ông Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực đánh giá cao và chúc mừng kết quả ấn tượng của EVN HANOI đã đạt được trong năm 2016.

Cụ thể như: Khối lượng quản lý kỹ thuật của EVN HANOI tăng khoảng 32% so với năm 2012, trong đó, công suất các trạm 110kV tăng 66%, công suất các trạm phân phối tăng 36%; Số lượng khách hàng năm 2016 ước tính là hơn 2,27 triệu tăng 13,2% so với năm 2012; Tỷ lệ tổn thất điện năng ước đạt 5,3% giảm 0,41% so với năm 2015;

Trong giai đoạn 2012-2016, EVN HANOI duy trì được mức sản lượng điện thương phẩm tăng trưởng bình quân hàng năm là 10,1%. Năm 2016, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 15.404 triệu kWh; So với năm 2012, trong năm 2016 ước tính thời gian mất điện trung bình của khách hàng đã giảm gần 9.000 phút (từ 9.816 phút năm 2012 xuống 816,52 phút năm 2016); số lần mất điện trung bình của khách hàng giảm 7,96 lần và số lần mất điện thoáng qua của khách hàng giảm 0,81 lần;

Tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho khách hàng với thời gian trung bình 1,41 ngày/yêu cầu, với các công trình với thời gian trung bình xấp xỉ 7,12 ngày đối với công việc của ngành (thấp hơn 2,88 ngày so với quy định của EVN và thấp hơn 0,6 ngày so với năm 2015)…

Về phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu EVN HANOI nỗ lực, vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành các chỉ số nâng cao chất lượng điện năng Bộ Công thương giao tới năm 2020. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ đạo EVN HANOI tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng trong hạ tầng và con người đáp ứng được việc tham gia thị trường bán buôn điện cạnh tranh đã được Chính Phủ và Quốc hội thông qua.

“3 không” giúp EVN HANOI phục vụ khách hàng tốt hơn

Ông Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

“3 không” giúp EVN HANOI phục vụ khách hàng tốt hơn

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN HANOI phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, EVN HANOI đã tiến hành trao thưởng cho các khách hàng đạt giải trong cuộc thi Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng, chương trình Khách hàng may mắn gọi điện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng và chương trình Khách hàng may mắn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng/qua tổ chức trung gian.

“3 không” giúp EVN HANOI phục vụ khách hàng tốt hơn

Ông Nguyễn Quang Trung Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI trao phần thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải.

Minh Tuấn

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Từ cậu bé bán giày đến người giàu nhất Philippines suốt 11 năm
Từ cậu bé bán giày đến người giàu nhất Philippines suốt 11 năm
Doanh nhânicon  20/01/2019 

Tỷ phú giàu nhất Philippines qua đời ở tuổi 94. Trước khi xây dựng đế chế bán lẻ mạnh nhất nước, ông từng là một cậu bé đi tìm cha và bắt đầu với công việc bán giày.

 
Casino cho người Việt vào chơi: Không phải có tiền là được chơi
Casino cho người Việt vào chơi: Không phải có tiền là được chơi
Tài chínhicon  20/01/2019 

Casino đầu tiên thí điểm cho người Việt Nam vào chơi tại Phú Quốc, đã đi vào hoạt động từ 21h ngày 19/1/2019 và kéo dài trong 3 năm. 

 
Nhiều khách Việt tố bị American Airlines bỏ rơi tại sân bay Hong Kong
Nhiều khách Việt tố bị American Airlines bỏ rơi tại sân bay Hong Kong
Thị trườngicon  20/01/2019 

Hàng chục người Việt bị mắc kẹt lại sân bay Hong Kong khi chuyến bay của họ đổi hướng không rõ nguyên nhân. Hành khách chỉ trích hãng bay vô trách nhiệm.

 
Khắc phục hai chuyện: Quan liêu và hình thức
Khắc phục hai chuyện: Quan liêu và hình thức
Kinh Doanhicon  19/01/2019 

 “Muốn hoạt động động hiệu quả thì không có cách nào khác là phải vừa tư vấn, vừa hỗ trợ, vừa đầu tư phát triển nhưng đảm bảo phát triển bền vững, tránh hình thức. 

 
Giá vàng hôm nay 20/1: Tuần đầu tiên giảm giá
Giá vàng hôm nay 20/1: Tuần đầu tiên giảm giá
Tài chínhicon  20/01/2019 

 Phiên giao dịch ngày cuối tuần, giá vàng trong nước và thế giới cùng giảm mạnh. Thị trường vàng chứng kiến tuần giảm giá đầu tiên kể từ giữa tháng 12/2018.

 
Vingroup khai trương tổ hợp TTTM và khách sạn 45 tầng
Vingroup khai trương tổ hợp TTTM và khách sạn 45 tầng
Kinh Doanhicon  19/01/2019 

Ngày 19/01/2019 Tập đoàn Vingroup khánh thành toà tháp 45 tầng tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng - tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng.

Một người Việt mở sòng bạc lậu bị bắt ở Đài Loan
Một người Việt mở sòng bạc lậu bị bắt ở Đài Loan
Thị trườngicon  19/01/2019 

Cảnh sát Đài Loan vừa bắt giữ một phụ nữ Việt Nam với cáo buộc điều hành một sòng bạc bất hợp pháp tại nhà ở phía nam hòn đảo này.

Rùng mình lợn bệnh chết thâm đen biến thành đặc sản bàn nhậu
Rùng mình lợn bệnh chết thâm đen biến thành đặc sản bàn nhậu
Thị trườngicon  19/01/2019 

Những con lợn lở mồm long móng, chết thâm đen, bốc mùi hôi thối nồng nặc được 'hô biến'  thành những món đặc sản thịt lợn hun khói, thịt trâu gác bếp, lạp xưởng…

Riềng xay trộn lưu huỳnh nguy hiểm tới mức nào?
Riềng xay trộn lưu huỳnh nguy hiểm tới mức nào?
Thị trườngicon  19/01/2019 

Lưu huỳnh được sử dụng trong công nghệ bảo quản thực phẩm nhưng ở liều lượng cho phép. Nếu vượt quá ngưỡng, lưu huỳnh có thể gây tổn hại về sức khỏe.

Chủ tịch VietBank cảm ơn vợ chồng 'bầu' Kiên
Chủ tịch VietBank cảm ơn vợ chồng 'bầu' Kiên
Doanh nhânicon  19/01/2019 

Lời cảm ơn của Chủ tịch VietBank Dương Ngọc Hoà, cũng có thể coi là lời chào tạm biệt đối với vợ chồng doanh nhân có biệt danh "bầu" Kiên.

'Không trả tiền đúng hẹn anh xin ít tiết, chúng mày định tính thế nào?'
'Không trả tiền đúng hẹn anh xin ít tiết, chúng mày định tính thế nào?'
Tài chínhicon  19/01/2019 

Khi số nợ 10 triệu quá hạn chưa kịp trả, con nợ liên tục bị P gọi điện, nhắn tin đe dọa. Nặng hơn, P cho đàn em đến tận nhà để tạt mắm tôm.

Trung Quốc đổ tiền săn mua công ty Việt
Trung Quốc đổ tiền săn mua công ty Việt
Đầu tưicon  19/01/2019 

Các nhà đầu tư Trung Quốc đổ vốn vào công ty Việt Nam với nhiều mục tiêu.

Sách bò đen thui ngâm vôi, trộn máy bê tông thành trắng toát
Sách bò đen thui ngâm vôi, trộn máy bê tông thành trắng toát
Thị trườngicon  19/01/2019 

Sách bò sau khi ngâm vôi được cho vào máy trộn bê tông quay tròn để làm mềm và trông ngon hơn.

Bị tố nói dối, bà Diệp Thảo tuyên bố cứng rắn
Bị tố nói dối, bà Diệp Thảo tuyên bố cứng rắn
Doanh nhânicon  19/01/2019 

Sau buổi hòa giải lần cuối của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ với báo giới đã đề xuất phương án cuối cùng với hy vọng sớm chấm dứt mọi tranh chấp hiện nay.

Giả mạo văn bản UBND tỉnh và Ngân hàng thực hiện dự án 1.500 tỷ
Giả mạo văn bản UBND tỉnh và Ngân hàng thực hiện dự án 1.500 tỷ
Tài chínhicon  19/01/2019 

Cơ quan chức năng địa phương tỉnh Đắk Lắk xác nhận, có hiện tượng giả mạo chữ ký của lãnh đạo UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước trong việc thực hiện dự án 1.500 tỷ tại địa phương.

Tỷ phú giàu nhất có sẵn sàng mất một nửa tài sản nữa cho tình mới?
Tỷ phú giàu nhất có sẵn sàng mất một nửa tài sản nữa cho tình mới?
Doanh nhânicon  19/01/2019 

Bạn cũ của nữ MC nói với tờ Page Six rằng tỷ phú Amazon không nên cưới người tình hiện tại.

3 cách ‘biến hóa’ phòng khách cũ trở nên đẹp mê mẩn
3 cách ‘biến hóa’ phòng khách cũ trở nên đẹp mê mẩn
Kinh Doanhicon  19/01/2019 

Căn phòng khách cũ kỹ, nhàm chán được tân trang thành một không gian mới mẻ, hiện đại và sang trọng theo 3 phong cách xu hướng nội thất thịnh hành 2019. Bạn có thể tham khảo để thay áo mới cho tổ ấm đón Tết Kỷ Hợi.

Mang 6,5 tỷ sang Singapore mua điện thoại: Chàng trai Việt bị bắt ra tòa
Mang 6,5 tỷ sang Singapore mua điện thoại: Chàng trai Việt bị bắt ra tòa
Thị trườngicon  19/01/2019 

Mang số tiền mặt lên tới 6,5 tỷ đồng vào Singapore, một người bán điện thoại bị cơ quan chức năng nước này phạt hơn 130 triệu đồng.

iPhone giảm giá sốc dịp cận Tết
iPhone giảm giá sốc dịp cận Tết
Thị trườngicon  19/01/2019 

Dịp cận Tết Nguyên đán, giá iPhone giảm mạnh để thu hút người dùng.

Mua nhà trả trước, người dân có thật sự được lợi về giá?
Mua nhà trả trước, người dân có thật sự được lợi về giá?
Đầu tưicon  19/01/2019 

Một số đơn vị phân phối nhà ở cam kết chiết khấu 9-10% cho khách hàng nếu thanh toán sớm 100% tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Tuy nhiên, việc này sai quy định.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN